Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi: "Không bao giờ là quá muộn để chinh phục ước mơ của mình"

Chia sẻ

Đăng quang Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 ở tuổi 44, CEO Đào Ái Nhi trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ về việc không bao giờ là quá muộn để chinh phục ước mơ của mình.

Hoa hậu doanh nhân 2021- Đào Ái NhiHoa hậu doanh nhân 2021- Đào Ái Nhi

Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 vừa tung bộ ảnh mới sau đăng quang. Ở tuổi 44, Hoa hậu cuốn hút người xem bởi vẻ đẹp khả ái và nhan sắc không tuổi. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng chị vẫn giữ được vòng eo con kiến và body chuẩn đáng kinh ngạc. Tiết lộ về bí quyết giữ dáng, người đẹp gốc Bạc Liêu chia sẻ, từ khi nộp đơn đăng ký dự thi mỗi ngày chị đều thức từ 5h sáng để chạy bộ ít nhất 6km mỗi ngày. Bên cạnh đó chị tập gym, tập catwalk cùng với một chế độ ăn uống với nhiều rau xanh, nước trái cây, cắt tinh bột. Theo chị, đó chính là bí quyết để có chỉ số vàng của cơ thể.

Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi:

Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi:

 Niềm tự hào nhất với nữ CEO công ty chuyên về thiết bị nâng hạ hàng hóa chính là biến ước mơ thành thực hiện. Chính vì điều này mà Tân Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 muốn viết sách về hành trình đường đến vương miện để chia sẻ và truyền cảm hứng cho phụ nữ, trẻ em, những người yếu thế… rằng không bao giờ là quá muộn để thực hiện ước mơ của chính mình. “Hãy tập trung vào mục tiêu, quyết tâm cao độ, đừng trì hoãn và bắt đầu ngay từ ngày hôm nay, những ước mơ của bạn đều có thể thành hiện thực. Điều mà tôi muốn chia sẻ với các bạn gái trẻ là không có đường tắt để đến thành công. Hãy đặt ra những mục tiêu có thể thực hiện và theo đuổi nó kiên trì. Để có được thành tựu trong sự nghiệp tôi phải đánh đổi rất nhiều: đánh đổi thời gian, đánh đổi sức lực… Có thời điểm tôi phải làm ngày đêm cả trong cả tháng trời không bước ra khỏi nhà, không tiệc tùng cùng bạn bè. Tôi là người sinh ra trong gia đình cực kỳ khó khăn, không đủ ăn, đủ mặc, chỉ có một ước mơ duy nhất là thoát nghèo, thoát khó và có một cuộc sống hạnh phúc. Bằng quyết tâm, và không bỏ cuộc, tôi đã chứng minh cho điều mình theo đuổi rằng: Mỗi chúng ta có thể viết nên câu chuyện riêng của chính mình"- Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi bày tỏ.

Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi:

 Hoa hậu Đào Ái Nhi cũng tiết lộ thêm để có được thành công trong cuộc sống và chạm tay đến chiếc vương miện vàng cũng nhờ chị có một điểm tựa vững chắc từ gia đình nhỏ, từ ông xã luôn tận tụy chăm sóc, hết mực yêu chiều và ủng hộ vợ trong mọi việc. 

Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi:

Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi:

Đào Ái Nhi cũng là một trong những người đẹp Nổi tiếng với việc đồng hành cùng các chương trình từ thiện, đặc biệt là hỗ trợ, chăm sóc cho những trẻ em mất cha mẹ vì đại dịch Covid-19, Hoa hậu Đào Ái Nhi cho hay là một người đẹp, một nữ doanh nhân chị muốn được chia sẻ với cộng đồng, với những người kém may mắn hơn mình, và với trách nhiệm của một hoa hậu thì thiện nguyện và trách nhiệm với cộng đồng là một nghĩa vụ mà chị muốn dùng ảnh hưởng của mình để có thể lan tỏa được nhiều hơn.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.