Hà Nội: Thua chơi tiền ảo trên mạng, nam thanh niên treo cổ tự tử

Chia sẻ

Chiều 19/1, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân N.T.H (sinh năm 1997 đang tạm trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho gia đình tiến hành mai táng.

Thông tin ban đầu, vụ việc đau lòng này xảy ra  trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu vào chiều 18/1. Khi người dân phát hiện đã lập tức báo cơ quan công an.

Hiện trường xảy ra vụ việcHiện trường xảy ra vụ việc

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an nhận thấy trên thi thể nạn nhân không có dấu hiệu hình sự, dấu hiệu tác động ngoại lực và thông báo cho gia đình nạn nhân.

Cơ quan công an đề nghị tiến hành khám nghiệm pháp y nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý nên đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, khi nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin sự việc một nam thanh niên tự tử trong phòng trọ tại địa bàn quận Cầu Giấy, với thông tin được chia sẻ là nạn nhân do đầu tư tiền ảo. Nội dung chia sẻ, "Sau thời gian vay mượn, cầm cố tài sản và mất trắng tất cả, thanh niên đã chọn cách quyên sinh".

Đồng thời, cũng theo thông tin đang lan truyền, bố mẹ nam thanh niên này đã thế chấp nhà và cả mảnh đất để cho con làm ăn. Bây giờ mất trắng thì con trai họ lại lựa chọn cách ra đi. Khoản nợ ngân hàng vẫn còn đó và bố mẹ không có khả năng trả. Được biết, trước khi đi đến quyết định dại dột, nam thanh niên có nhắn tin cho người yêu và nói rằng: "Anh bế tắc lắm rồi".

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.