Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa

Chia sẻ

Cô út Vân Vân của “Thương ngày nắng về” diện các thiết kế của Cao Minh Tiến tung tăng xuống phố trong một ngày mùa đông nắng vàng ươm như rót mật. Các thiết kế mới mà NTK Cao Minh Tiến “đo ni đóng giày” cho sắc vóc Ngọc Huyền đều rất… công chúa, góp phần tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, nhí nhảnh dễ thương vốn có của cô.

Các thiết kế mà Ngọc Huyền mặc của NTK Cao Minh Tiến khá lạ mắt, điệu đà mà thu hút, tạo ấn tượng mạnh đồng thời không kém phần sang trọng.

Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa - ảnh 1

NTK Cao Minh Tiến sử dụng nghệ thuật ghép vải, ghép những mảnh vải nhỏ với nhau tạo nên những nhịp điệu hoạ tiết trang trí lạ mắt, thú vị. NTK khéo léo sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, ghép chúng lại nhằm tạo ra một chất liệu riêng biệt, hoàn toàn mới lạ.

Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa - ảnh 2

Theo Cao Minh Tiến, với phom dáng trang phục đơn giản thì việc sử dụng một chất liệu lạ mắt là điều vô cùng cần thiết nhằm tạo điểm nhấn đặc biệt cho người mặc. Anh cũng tiết lộ, với cách làm này thì để hoàn thiện 1 set trang phục phải mất hàng chục giờ đồng hồ.

Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa - ảnh 3

 Điều khá bất ngờ là Ngọc Huyền hoá ra chính là học trò của NTK Cao Minh Tiến ở trường Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Ngoài vai trò là NTK, Cao Minh Tiến còn là giảng viên bộ môn thiết kế thời trang. Và đó là cơ duyên để hai thầy trò gặp gỡ, gắn kết với nhau. Mối duyên trở nên thú vị hơn khi cả hai thầy trò cùng tham gia bộ phim “Thương ngày nắng về”.

Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa - ảnh 4

Hỏi vui Ngọc Huyền rằng giả sử tới đây, trong phim yêu cầu có một cảnh… tát thầy Cao Minh Tiến, Ngọc Huyền sẽ ứng xử thế nào. Ngọc Huyền chân thành chia sẻ: “Nếu thực sự phải… tát thầy, với tư cách một diễn viên, Huyền sẽ cố gắng thực hiện thật nhất có thể vì Huyền tin thầy hay Huyền đều mong muốn thực hiện một cảnh diễn đạt hiệu quả cao nhất. Vì trên trường quay, cả thầy và Huyền đều là diễn viên, phải làm tốt nhất vai diễn của mình. Tuy nhiên, Huyền sẽ phải xin lỗi thầy trước khi… tát, và mong là không phải thực hiện lại nhiều lần. Huyền cũng tin, thầy sẽ không trách Huyền đâu”. 

Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa - ảnh 5

 Trong “Thương ngày nắng về”, vai diễn của Ngọc Huyền nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả bởi vẻ hồn nhiên, tinh nghịch và hoạt bát của cô gái trẻ.

Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa - ảnh 6

Ngọc Huyền diễn xuất khá tự nhiên, ăn ý với các diễn viên đàn chị cho dù cô là người mới vào nghề. Nhiều người cho rằng Ngọc Huyền thực sự có “sao chiếu mệnh” tốt nên ngay vai diễn đầu tiên đã là vai quan trọng, đất diễn lớn.

Ngọc Huyền “Thương ngày nắng về” xinh như công chúa - ảnh 7

Ngọc Huyền chia sẻ, đây là động lực để cô cố gắng nhiều hơn và mong có cơ hội để có những vai diễn với nhiều màu sắc khác nhau. Mặc dù vai diễn đầu tiên đã là vai diễn lớn, nhưng Ngọc Huyền khẳng định, cô sẽ không lấy đó làm tiêu chuẩn cho sự nghiệp diễn xuất mà cô muốn theo đuổi, “những vai diễn sau này nhỏ hay lớn không quan trọng, quan trọng là người thực hiện có hết mình hay không. Nếu hết mình thì luôn là vai diễn lớn với bản thân”- Ngọc Huyền nói. 

N.P

Tin cùng chuyên mục

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.
Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".