Hội LHPN huyện Sóc Sơn: Thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật

Chia sẻ

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, trong 3 ngày 21-23/1/2022, Hội LHPN Huyện Sóc Sơn phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà cho 143 phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, hội viên chi hội phụ nữ khuyết tật, hội viên hội người mù Sóc Sơn.

Tại các buổi trao quà, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã gửi lời thăm hỏi, động viên hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn các gia đình hội viên sẽ tiếp tục cố gắng, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực lao động, sản xuất và tham gia công tác Hội và phong trào phụ nữ trong trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Tuyến, Chủ tịch Hội LHPN huyện Sóc Sơn ( người thứ 5 từ trái sang) cũng đại diện tổ chức TYM trao quà Tết cho phụ nữ khó khănĐồng chí Nguyễn Thị Kim Tuyến, Chủ tịch Hội LHPN huyện Sóc Sơn (người thứ 5 từ trái sang) cùng đại diện tổ chức TYM trao quà Tết cho phụ nữ khó khăn.

Dịp này, Hội trao tặng mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt và túi quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị 86.750.000 đồng.

Những món quà của Hội PN trao tặng dịp này nhằm góp phần chăm lo Tết cho phụ nữ cùng với chính quyền làm tốt công tác an sinh xã hộiNhững món quà của Hội PN trao tặng dịp này nhằm góp phần chăm lo Tết cho phụ nữ cùng với chính quyền làm tốt công tác an sinh xã hội.

Đồng thời đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát độngĐồng thời đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội LHPN huyện nhằm quan tâm, động viên, chăm lo hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón tết đầy đủ và đầm ấm và hạnh phúc

Bài và ảnh: THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

(PNTĐ) - Chỉ số VN-Index lao dốc trong phiên 15/4 nằm trong dự báo của giới chuyên gia dựa vào một số yếu tố như các quỹ lớn tái cơ cấu danh mục đầu tư, đáo hạn phái sinh và các biến động tiêu cực đến từ tình hình quốc tế...