Nguyễn Ngọc Anh hướng con gìn giữ vẻ đẹp Tết truyền thống từ khi còn nhỏ

Chia sẻ

Nữ ca sĩ chia sẻ, ngay khi con còn nhỏ cô đã chú trọng đến việc giúp con có những ký ức về Tết cổ truyền của Việt Nam để sau này con lớn lên sẽ hiểu, gìn giữ và nối dài tình yêu với Tết truyền thống...

Nguyễn Ngọc Anh và con gái trên sân khấu chương trìnhNguyễn Ngọc Anh và con gái trên sân khấu chương trình

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã chia sẻ hình ảnh đưa con gái nhỏ MiA của mình lên sân khấu cùng trình diễn trong chương trình truyền hình "Alo Tết" sẽ phát sóng vào dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần. Cả hai mẹ con cùng diện áo dài sắc hồng rực rỡ và thể hiện ca khúc “Chào xuân mới”.

Nguyễn Ngọc Anh hướng con gìn giữ vẻ đẹp Tết truyền thống từ khi còn nhỏ - ảnh 2

Lần đầu MiA lên sân khấu với mẹ nhưng cô bé không hề sợ mà rất thoải mái, còn vui vẻ nhún nhún theo nhạc “phụ hoạ” cho mẹ trình diễn. Với mái tóc xoăn mềm như tơ, đôi mắt to và vẻ mặt ngơ ngác, khi mặc áo dài MiA được nhận xét như một cô bé… ngoại quốc mặc áo dài, vô cùng đáng yêu khiến các diễn viên nhí trong chương trình xúm xít vây quanh MiA, chơi đùa cùng cô bé.

Vẻ đáng yêu của MiAVẻ đáng yêu của MiA

MiA vốn là cô bé ngoan ngoãn, vui vẻ nên đi đến đâu cũng nhận được rất nhiều tình cảm của những người xung quanh. Đặc biệt, cô bé hiện đang là một gương mặt cực kỳ thu hút của chương trình “Cuộc chiến nuôi con” trên VTV. Cũng nhờ đã tham gia chương trình này của bố mẹ, nên MiA không bị rụt rè trước sân khấu, máy quay mà rất tự nhiên. 

Các diễn viên nhí trong chương trình thích thú vây quanh MiACác diễn viên nhí trong chương trình thích thú vây quanh MiA

Sở dĩ, Nguyễn Ngọc Anh đưa MiA lên sân khấu cùng mình dịp này là bởi cô muốn con gái được trải nghiệm những cảm xúc đặc biệt của dịp Tết đến. MiA mới hơn 2 tuổi, nhưng Nguyễn Ngọc Anh đã chủ trương sẽ dạy con mọi điều về cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ.

MiA rất tự nhiên trên sân khấuMiA rất tự nhiên trên sân khấu

Để các con tận hưởng trọn vẹn cảm xúc Xuân về, Tết đến, nhà Nguyễn Ngọc Anh đã trang trí Tết khá rực rỡ với hoa tươi quanh vườn nhà, cành đào, cây quất…đậm đà phong vị Tết truyền thống. Khi trang trí nhà đón Tết, Nguyễn Ngọc Anh cho con mặc áo dài, hướng các con cùng chuẩn bị với bố mẹ. MiA còn nhỏ nhưng đã cùng mẹ trồng hoa, lăng xăng bên cạnh phụ bố trang trí cành đào…

MiA bên không gian Tết tại nhàMiA bên không gian Tết tại nhà

“Tôi đang hẹn với gia đình bạn bè thân thiết cùng tổ chức một buổi nổi lửa gói bánh Chưng truyền thống để các con cùng tham gia. Tôi tin, tuy MiA còn nhỏ tuổi nhưng được tham dự những buổi như vậy, con sẽ có ký ức về một cái Tết truyền thống. Khi được lớn lên cùng những ký ức đó, con sẽ yêu cái Tết Việt dù cho cuộc sống sau này có hiện đại đến đâu đi chăng nữa. Thế nên, dù bận thế nào thì tôi vẫn sẽ dành thời gian cho các con để cùng các con trải nghiệm Tết Việt, giúp các con có những giá trị tinh thần vô giá mà không có gì thay thế được. Đó cũng là cách tôi và chồng đồng hành cùng sự trưởng thành của các con trong cuộc sống”- Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ. 

N.P 

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.