Nâng cao năng lực cho cán bộ nguồn Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội

Chia sẻ

PNTĐ-Từ ngày 10-12/9/2019, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ HN và Văn phòng dự án ADRA tại VN đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ và giảng viên nguồn của Trung tâm.

 
Trong khuôn khổ hoạt động của dự án Yes center(Dự án nâng cao năng lực cho thanh niên Hà Nội thông qua đào tạo nghề và kỹ năng công việc), từ ngày 10-12/9/2019, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội và Văn phòng dự án ADRA tại Việt Nam đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực cho 30 cán bộ và giảng viên nguồn của Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội.
       
Trong 3 ngày tập huấn, học viên đã được trang bị các kỹ năng giảng dạy hiện đại, phương pháp xây dựng giáo án điện tử, xây dựng trang Web cá nhân; kỹ năng xây dựng, quản lý dự án và chia sẻ một số bài học của các đối tác của Trung tâm như hiệp hội làng nghề, dự án MD. Nội dung chương trình tập huấn thiết thực, tạo không khí học tập sôi nổi, hiệu quả từ học lý thuyết tới thực hành
         
Phát biểu tại lớp tập huấn, ông Đặng Quốc Việt và bà Nguyễn Thị Hảo đồng trưởng ban quản lý dự án Yes center đã phát biểu nêu rõ mục tiêu, yêu cầu của dự án, ý nghĩa thiết thực, những kết quả đạt được của dự án trong đào tạo nghề và kỹ năng công việc cho thanh niên Hà Nội. Các đồng chí đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ và giảng viên nguồn của Trung tâm trong thực hiện các nội dung dự án. Đồng thời, quán triệt nội dung, yêu cầu của khóa đào tạo và chỉ ra những công việc cần làm để dự án có thể phát triển lâu dài, hiệu quả. 
 
Các học viên và đại biểu tham dự chương trình đã phát biểu trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm thực tế và kiến nghị đề xuất ban quản lý dự án quan tâm mở rộng các đối tượng được hưởng lợi từ dự án như người khuyết tật, trẻ mồ côi, phụ nữ đơn thân, hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa; bổ sung thêm các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, sinh kế bền vững.
 
Khóa đào tạo đã bế giảng chiều ngày 12/9 thành công tốt đẹp, giúp cho cán bộ và giảng viên nguồn của Trung tâm nâng cao năng lực, có khả năng áp dụng kiến thức, kỹ năng  trong quản lý đào tạo nghề, đào tạo kỹ năng và kết nối tạo việc làm cho nam nữ thanh niên. Đồng thời, các học viên có kiến thức về xây dựng và quản lý dự án, có khả năng tiếp cận, thu hút và quản lý học viên học tập tại Trung tâm.
  
Một số hình ảnh hoạt động tại lớp tập huấn
 
Nâng cao năng lực cho cán bộ nguồn Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội - ảnh 1

Nâng cao năng lực cho cán bộ nguồn Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội - ảnh 2

Nâng cao năng lực cho cán bộ nguồn Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội - ảnh 3

Nâng cao năng lực cho cán bộ nguồn Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội - ảnh 4

Nâng cao năng lực cho cán bộ nguồn Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội - ảnh 5

  
N.H

Tin cùng chuyên mục

Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.
Lan tỏa tình đoàn kết, giao lưu, hội nhập và phát triển

Lan tỏa tình đoàn kết, giao lưu, hội nhập và phát triển

(PNTĐ) - Triển khai Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô trong xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026”, Hội LHPN Hà Nội tổ chức Chương trình Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển” góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, giao lưu, kết nối, hội nhập và phát triển giữa phụ nữ Hà Nội và phụ nữ quốc tế, vì bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ.
Hội LHPN Hà Nội thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại huyện Mường Nhé, Điện Biên

Hội LHPN Hà Nội thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại huyện Mường Nhé, Điện Biên

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, từ ngày 25-28/1/2024, đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội dẫn đầu đã tới hai xã đồng hành thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa của tỉnh Điện Biên là Leng Su Sìn và Sín Thầu, thăm Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên, đồn biên phòng Leng Su Sìn, Sín Thầu, ĐBP A Pa Chải, và thăm Hội LHPN tỉnh Điện Biên, Hội Phụ nữ huyện Mường Nhé và 2 xã đồng hành.