Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học tới 16/2

Chia sẻ

UBND Thành phố vừa có công văn số 413/UBND-KGVX về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Học sinh Hà Nội sẽ nghỉ học thêm 1 tuần để phòng tránh dịch CoronaHọc sinh Hà Nội sẽ nghỉ học thêm 1 tuần để phòng tránh dịch Corona

Theo đó, UBND Thành phố đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội tại Tờ trình số 378/TTr-SGDĐT ngày 6/2/2020 và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số  326/TTr-SLĐTBXH ngày 06/02/2020 về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên tạm nghỉ học đến hết ngày 16/02/2020.

UBND Thành phố giao  Sở Giáo dục- Đào tạo Hà Nội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan thông báo đến các đơn vị và tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo đúng quy định pháp luật và Thành phố.

Sở Y tế, Sở Giáo dục và đào tạo, Sở Lao động thương binh và xã hội, UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục tiến hành phun hóa chất khử khuẩn, vệ sinh môi trường các trường học đợt 2 vào Thứ Bảy, Chủ Nhật (ngày 8-9/02/2020) và đợt 3 vào Thứ Bảy, Chủ Nhật (ngày 15-16/02/2020), đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối trước khi học sinh, sinh viên đến trường.

Hoàng Lan

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.