Mở bán, cho thuê 675 căn hộ nhà ở xã hội tại huyện Hoài Đức

Chia sẻ

Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo về việc mở bán và cho thuê nhà ở xã hội tại dự án Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (tên thương mại là Bright City) tại thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức.

Dự án nhà ở xã hội Bright City.Dự án nhà ở xã hội Bright City.

Dự án Bright City có diện tích xây dựng 5.626m2, diện tích sân, đường nội bộ, cây xanh, sân thể thao là 8.306m2.

Dự án có quy mô gồm 4 khối nhà 35 tầng nổi, tổng số căn hộ là 1.496. Trong đó, số căn nhà ở xã hội để bán thương mại là 264 căn, số căn nhà ở xã hội để bán là 911 căn. Sau khi đi vào hoạt động, dự án cung cấp chỗ ở cho khoảng 4.500 cư dân có thu nhập thấp. Dự án do Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long làm chủ đầu tư.

Tại đợt mở bán lần này, có 354 căn nhà ở xã hội mở bán và 321 căn cho thuê. Giá bán căn hộ dự kiến là 14.017.594 đồng/m2 (chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì). Giá cho thuê dự kiến là 61.081 đồng/m2/tháng (chưa bao gồm VAT).

Thời gian dự kiến ký hợp đồng mua, thuê và bàn giao căn hộ là quý I/2020. Hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội nộp tại P101 tòa nhà BrightCity (thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức) từ nay đến hết ngày 6/3/2020.

Thùy Anh

Theo Kinh tế Đô thị

Theo http://kinhtedothi.vn/khac-biet-tao-nen-rolls-royce-364550.html

Tin cùng chuyên mục

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.