Kymdan- Sản phẩm sạch cho người tiêu dùng trong dịch cúm

Chia sẻ

Với sự thay đổi nhanh chóng, thất thường về thời tiết và khí hậu, nhân loại đang phải đối đầu với nhiều bệnh lý liên quan đến đường hô hấp; phổ biến nhất là cảm cúm.

Một nguyên tắc mà Bộ Y tế luôn khuyến cáo người dân để “tự cứu mình” trước khi trông chờ đến sự hỗ trợ của ngành y tế là thực hiện một số việc “cần làm ngay” đối với bản thân từng người, từng gia đình.

Dinh dưỡng tốt để nội lực khỏe

Một thân thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt được xem như thành trì vững chắc để phòng chống virus ngoại xâm. Vì thế bạn hãy luôn nhớ những “cẩm nang” sức khỏe cơ bản này nhằm giúp bạn có một nội lực khỏe mạnh và đầy năng lượng để chống đỡ với tật bệnh.

Việc đầu tiên là uống thật nhiều nước và hạn chế sử dụng các loại thực phẩm, đồ ăn, nước uống chứa nhiều đường để giúp cho quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, cho phép các tế bào bạch cầu chiến đấu với virus hiệu quả. Nhớ ăn sáng đầy đủ vì nó sẽ giúp bạn dồi dào năng lượng và ít bị cảm lạnh hơn so với những ai bỏ bữa.

Ngoài ra sử dụng nhiều thực phẩm giàu vitamin C như cam, bưởi, cà chua, bắp cải, bông cải xanh, cải bó xôi, bí ngô, khoai lang, cà rốt… và ăn nhiều loại rau lá xanh cũng giúp tăng cường miễn dịch, ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn và mầm bệnh một cách hiệu quả. Đặc biệt trẻ em và người già nênbổ sung vitamin D và probiotic để giảm 20% khả năng bị nhiễm trùng đường hô hấp.

Bên cạnh đó, bạn nên ngủ nhiều hơn vì theo một nghiên cứu ở Đại học Carnegie Mellon (Mỹ) cho thấy những người ngủ ít hơn 7 giờ mỗi đêm gần như bị các bệnh về hô hấp nhiều hơn 3 lần so với những người ngủ đủ và sâu từ 8 giờ trở lên. Thế nhưng cũng đừng quên luyện tập thể dục thể thao, chạy bộ, chơi cầu lông… vì nó không chỉ giúp phát triển cơ bắp mà còn tăng khả năng chiến đấu tự nhiên của cơ thể với các loại virus.

Giữ vệ sinh để ngăn virus ngoại xâm

Sản phẩm nệm kháng khuẩn Kim Đan an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.Sản phẩm nệm kháng khuẩn Kim Đan an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. (Ảnh: K.Đ)

Giữ gìn vệ sinh thật tốt để tạo cho mình sức đề kháng tốt nhằm ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập cơ thể là việc dễ dàng nhất mà ai ai cũng có thể thực hiện. Mỗi ngày chúng ta thường tiếp xúc với rất nhiều vật dụng xung quanh mình và đôi khi lơ là, mất cảnh giác trước nguy cơ lây nhiễm từ những “vị khách” thân quen này nếu chúng không sạch sẽ. Đã bao giờ bạn chú ý đến van khóa nước, bàn chải đánh răng, màn hình cảm ứng của điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh hay remote điều khiển từ xa- những vật dụng mà bạn sử dụng hàng ngày, chạm mọi nơi, mọi lúc? Nếu không vệ sinh, làm sạch những “người bạn” đồng hành này thường xuyên thì nguy cơ virus có thể dễ dàng lây lan sang đầu ngón tay của bạn và ngược lại. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, vi trùng có xu hướng sống lâu nhất trên nhựa và các bề mặt cứng khác, vì thế nếu gia đình có con nhỏ thì nhất thiết phụ huynh nên làm sạch đồ chơi nhựa của con định kỳ mỗi tuần.

Riêng với dân văn phòng, bàn làm việc ở cơ quan cũng là nơi tiềm ẩn rất nhiều loại vi sinh vật khác nhau do các đồng nghiệp đến từ các nơi, có thể vô tình tiếp xúc với vi trùng ở nhà, trên các phương tiện công cộng, ngoài đường phố… sau đó mang những “vị khách không mời” ấy vào chỗ làm. Vì vậy, để bảo vệ mình, bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ không gian làm việc tại văn phòng, nhất là trong mùa  dịch cúm. Bạn cũng nên nhớ không phải ngẫu nhiên mà Bộ Y tế khuyến cáo người dân thường xuyên rửa tay và rửa tay đúng cách với xà bông dưới vòi nước chảy hoặc với các loại nước rửa tay diệt khuẩn vì hầu hết virus cúm đều xâm nhập vào cơ thể người qua ngón tay, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Vẫn là chưa đủ nếu bạn quên thường xuyên làm sạch nhà cửa, môi trường sống quanh bạn; đặc biệt là vệ sinh chỗ ở, phòng ngủ, chăn gối… vì đó chính là các tác nhân gây ra bệnh nhiều nhất. Mỗi ngày chúng ta dành không dưới 8 giờ nơi phòng ngủ nên đây là “địa chỉ” bắt buộc phải vệ sinh, dọn dẹp hàng ngày. Nếu không dọn dẹp không gian phòng ngủ, chăn drap gối nệm sạch sẽ thì bản thân bạn sẽ dễ bị hắt hơi, sổ mũi… và khó tránh tái phát bệnh thường xuyên từ môi trường sinh hoạt đó. Chính vì vậy, người tiêu dùng khôn ngoan luôn biết chọn lựa những sản phẩm an toàn, vệ sinh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình một cách tốt nhất.  

 Sản phẩm kháng vi khuẩn và nấm mốc

Có mặt trên thị trường hơn 60 năm, sản phẩm Kymdan được sản xuất trên công nghệ hiện đại, mang nhiều tính năng vượt trội hơn các sản phẩm cùng chủng loại. Một trong những đặc tính ưu việt của Kymdan là nệm và gối KYMDAN được tổ chức UL  (Underwriters Laboratories)  Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận có khả năng kháng được vi khuẩn theo SIAA Direct contact shaking method (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2282) và có khả năng kháng được nấm mốc theo phương pháp JIS Z 2911:2010 của Japan (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2283).

Cần nói thêm, UL là Tổ chức Tư vấn và Chứng nhận An toàn có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập từ năm 1894, hiện  có văn phòng hoạt động tại 46 quốc gia, vận hành 64 phòng thí nghiệm và chuyên thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm, chứng nhận an toàn cho khách hàng tại 104 quốc gia trên thế giới. UL không cấp chứng nhận vĩnh viễn mà thường xuyên tái kiểm định theo định kỳ vì vậy nhận được chứng nhận của UL là minh chứng xác thực cho tính năng kháng vi khuẩn và kháng nấm mốc của Kymdan, đem lại niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng khi  lựa chọn sản phẩm.

Được biết trên thị trường hiện nay chỉ duy nhất sản phẩm Kymdan được Tổ chức uy tín thế giới UL cấp chứng nhận có tính năng kháng vi khuẩn và kháng nấm mốc. Thế nhưng hiện nay nhiều thương hiệu đã tự phong có khả năng kháng vi khuẩn, kháng nấm mốc mà không hề được test theo khoa học và không có các chứng nhận từ cơ quan, tổ chức uy tín thế giới nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Vì vậy người tiêu dùng thông minh không chỉ nghe và tin vào các quảng cáo chung chung, không có căn cứ của các nhãn hiệu mà cần tỉnh táo chọn lựa sản phẩm có ưu điểm đã được khoa học chứng minh và được chứng nhận từ các cơ quan, tổ chức uy tín thế giới.

Chứng nhận tấm nệm Kim Đan có khả năng kháng vi khuẩnChứng nhận tấm nệm Kim Đan có khả năng kháng vi khuẩn, kháng nấm mốc do UL-Underwriters Laboratories Hoa Kỳ cấp. (Ảnh: K.Đ)

Với khả năng kháng vi khuẩn và kháng nấm mốc, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm KYMDAN vì sẽ không mang mầm bệnh về nhà. Theo thời gian lâu dài, nếu môi trường sống không được vệ sinh tốt thì nệm KYMDAN cũng không phải là nơi để phát triển ổ dịch bệnh. Đặc biệt, nệm KYMDAN còn có thể thay được áo nệm, nên khi áo nệm bị dơ có thể thay mới hay giặt sạch dễ dàng.

Có thể khẳng định nệm KYMDAN là loại nệm sạch, thuận tiện cho khách hàng giữ gìn vệ sinh trong thời gian dài hàng chục năm, không những thích hợp cho các hộ gia đình mà cũng rất phù hợp với khách sạn cao cấp - nơi có những yêu cầu khắt khe về vệ sinh khu vực phòng ngủ.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

(PNTĐ) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.
Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.