Hội LHPN Hà Nội trao tặng vật tư y tế cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Ngày 27/3/2020, Hội LHPN Thành phố Hà Nội đã tổ chức hai đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và trao tặng vật tư y tế cho các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô đang thực hiện nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung của TP Hà Nội.

Đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm trưởng đoàn thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự, Bộ Tư lệnh Thủ đô. (Ảnh: M.Huân)Đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm trưởng đoàn thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự, Bộ Tư lệnh Thủ đô. (Ảnh: Hoàng Lan) 

Tại trường Quân sự, Bộ Tư lệnh Thủ đô, đồng chí Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đã gửi lời thăm hỏi và cảm ơn chân thành tới các cán bộ, chiến sĩ đã không quản ngại khó khăn, tận tâm, tận lực vì sức khỏe của nhân dân trong cuộc chiến chống kẻ thù giấu mặt Covid-19.

Cùng với lực lượng y bác sĩ, các cán bộ, chiến sĩ công tác trong quân đội đã nêu cao tinh thần dũng cảm, luôn ở tuyến đầu, là lực lượng chủ công trên mặt trận phòng chống dịch. Những ngày qua, đã có nhiều người về/đến Việt Nam, theo quy định đều phải thực hiện cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung của thành phố trong vòng 14 ngày. Tại trường Quân sự - Bộ Tư lệnh Thủ đô hiện đang phục vụ khoảng 776 người cách ly, nhiều hơn cả năng lực của cơ sở 775 người. Điều này cho thấy, khối lượng công việc mà các cán bộ, chiến sĩ phải đảm nhiệm tại các cơ sở cách ly là rất lớn. Tuy nhiên, sự nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí đã khiến người dân đều an tâm thực hiện cách ly, đồng thời thêm tin tưởng vào Đảng, Nhà nước cũng như thắt chặt mối quan hệ gắn bó kéo sơn giữa nhân dân với bộ đội.

Đồng chí Lê Kim Anh bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới cán bộ, chiến sĩ không quản ngại khó khăn, tận tâm, tận lực vì sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Lê Kim Anh bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới cán bộ, chiến sĩ không quản ngại khó khăn, tận tâm, tận lực vì sức khỏe nhân dân. (Ảnh: P.V)

Tai Trung đoàn Pháo binh 58 và Tiểu đoàn 11, Trường Sĩ quan lục quân 1, sau khi chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các cán bộ, chiến sĩ, đồng chí Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội khẳng định: Dù trong hoàn cảnh nào, các cán bộ chiến sĩ đều luôn cố gắng, nỗ lực hết mình, phát huy vai trò, phẩm chất quý báu, vì nhân dân phục vụ của người lính bộ đội Cụ Hồ đặc biệt khi đất nước có gian nguy, dịch bệnh.

Hiện nay, các đơn vị đã làm rất tốt việc chăm lo cho bà con chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ, bảo vệ an toàn cho người cách ly, người dân Thủ đô nói riêng và nhân dân cả nước nói chung. Đồng chí Lê Thị Thiên Hương đã gửi tới các cán bộ chiến sĩ hai đơn vị những tình cảm ấm áp thân thương, chúc các chiến sĩ luôn khỏe mạnh và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đồng chí Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội thay mặt đoàn công tác tặng trang thiết bị y tế cho Trung đoàn Pháo binh 58.Đồng chí Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội thay mặt đoàn công tác tặng trang thiết bị y tế cho Trung đoàn Pháo binh 58. (Ảnh: Thảo Hương)

Những món quà ý nghĩa của hội viên phụ nữ Thủ đô gửi các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19Những món quà ý nghĩa của hội viên phụ nữ Thủ đô gửi các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 (Ảnh: T. Hương)

Hai đồng chí lãnh đạo Hội LHPN Hà Nội đã gửi tới các cán bộ, chiến sĩ những món quà ý nghĩa là 4.000 khẩu trang, 600 bộ trang phục bảo hộ y tế, 100 thùng nước Lavie, 3.500 suất sữa. Đây chính là tấm lòng, tình cảm của các  chị em phụ nữ Thủ đô muốn chung tay góp sức vào công tác phòng chống dịch bệnh.

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã trân trọng cảm ơn tấm lòng của cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô, đồng thời cho biết công tác phòng chống dịch sẽ không đạt được hiệu quả nếu không có sự chung tay góp sức của các ban,  ngành, đoàn thể, nhân dân trong đó có Hội Phụ nữ. Các đồng chí khẳng định thời gian tới, sẽ tiếp tục nỗ lực, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân ngăn chặn, tiến tới đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

Hoàng Lan - Thảo Hương

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Hội LHPN Hà Nội tổ chức tập huấn công tác đối ngoại năm 2024 với chuyên đề: "Hiệp định Giơnevơ - Ý nghĩa lịch sử với tình hình Việt Nam và thế giới hiện nay”. Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đến dự.
 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.