Bệnh viện Bạch Mai “nội bất xuất, ngoại bất nhập”

Chia sẻ

Theo thông báo của bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện tạm thời “nội bất xuất, ngoại bất nhập” tại thời điểm này, nhằm phòng chống Covid-19, cho tới khi có thông báo tiếp theo.

Bệnh viện Bạch MaiBệnh viện Bạch Mai
Theo thông tin từ BV Bạch Mai:

- Bệnh viện Bạch Mai đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm hơn 5.000 nhân viên y tế, bệnh nhân và người lao động trong bệnh viện.

- Kết quả sơ bộ ban đầu, có 2 nhân viên đưa nước sôi của công ty TNHH Trường Sinh dương tính với COVID-19. Đây là Công ty chịu trách nhiệm cung cấp suất ăn và nước sôi cho bệnh viện.

- Bệnh viện Bạch Mai đã tiến hành PHONG TOẢ khu vực Nhà ăn. Hai nhân viên của Công ty Trường Sinh có kết quả dương tính với COVID-19 đã được đưa đi cách ly theo quy định.

- Nội bất xuất, ngoại bất nhập Bệnh viện Bạch Mai tại thời điểm này.

Thảo Hương

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị quốc tế về “Quản lý đường thở WAAM” lần đầu tổ chức tại Đông Nam Á

Hội nghị quốc tế về “Quản lý đường thở WAAM” lần đầu tổ chức tại Đông Nam Á

(PNTĐ) - Hội nghị WAAM kéo dài 2 ngày, với phiên 6 làm việc, được tổ chức ngày 13/4 tại BVĐK Hồng Ngọc và ngày 14/4 tại BV Hữu Nghị Việt Đức, thu hút gần 600 y bác sĩ tham dự trực tiếp và 1000 bác sĩ tham dự trực tuyến. Tại Hội nghị, các khách mời đã được nghe một số tham luận tính thực tiễn cao như: Quản lý đường thở của u thanh quản, Đánh giá trước phẫu thuật đường thở khó, Hiệu quản dự trữ oxy, Rút ống nội khí quản khó, Đường thở khó ở trẻ em...