Hội LHPN quận Hoàng Mai trao tặng 150 suất quà giúp phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ

Với tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau", quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19, ngày 24/4/2020, Hội LHPN quận Hoàng Mai phối hợp với Quỹ Từ thiện Bông Sen trao tặng 150 suất quà trị giá 45 triệu đồng cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại 14 phường trên địa bàn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chị Nguyễn Thị Lệ Hằng - Chủ tịch Hội LHPN Quận Hoàng Mai (áo đỏ) trao quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.Chị Nguyễn Lệ Hằng - Chủ tịch Hội LHPN Quận Hoàng Mai (áo đỏ) trao quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. (Ảnh:  P.V).

Mỗi suất bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày như: 10kg gạo, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm… đã đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia đoàn tặng quà có đồng chí Nguyễn Lệ Hằng – Chủ tịch Hội LHPN Quận Hoàng Mai, đồng chí Trần Thu Hiền – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận, ông Phan Minh Phú - Đại diện Quỹ Từ thiện Bông Sen; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, các bác chi hội trưởng Hội LHPN các phường Lĩnh Nam, Định Công, Thịnh Liệt, Thanh Trì...

Đoàn đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ những gia đình đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, động viên các gia đình vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống và tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Đón nhận những phần quà hết sức thiết thực, ý nghĩa của đoàn, các gia đình bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm của các cấp Hội Phụ nữĐón nhận những phần quà hết sức thiết thực, ý nghĩa của đoàn, các gia đình bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm của các cấp Hội Phụ nữ. (Trong ảnh: Đại diện Chi hội Phụ nữ phường Hoàng Văn Thụ trao quà cho hộ gia đình trên địa bàn).

Đón nhận những phần quà hết sức thiết thực, ý nghĩa của đoàn, các gia đình bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm của các cấp Hội phụ nữ Quận. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là món quà tinh thần vô cùng to lớn giúp các gia đình hội viên có thêm động lực để vượt qua khó khăn trong thời điểm này.

Hội Phụ nữ chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19Đại diện Hội Phụ nữ phường Định Công chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.

Hội LHPN Quận Hoàng Mai mong muốn bằng những việc làm thiết thực của mình góp phần sẻ chia, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong thời gian tới cùng với sự chung tay, góp sức của cộng đồng, các nhà hảo tâm, Hội LHPN Quận sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh. 

P. V

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

(PNTĐ) - Ngày 17/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng”. Chủ trì hội thảo có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.