Phố sách Hà Nội mở cửa trở lại

Chia sẻ

Sau một thời gian tạm dừng hoạt động để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, ngày 1/5, Phố sách Hà Nội chính thức mở cửa trở lại để đón độc giả trong dịp nghỉ lễ.

Người dân đến Phố sách Hà Nội tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.Người dân đến Phố sách Hà Nội tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.

Ngày 1/5/2020 cũng đánh dấu 3 năm Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm) khai trương và đi vào vận hành, trở thành không gian văn hóa, tri thức quen thuộc của người dân Thủ đô và du khách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới, trong ngày hoạt động trở lại, hầu hết gian hàng của các đơn vị xuất bản, phát hành đã mở cửa đón khách, chuẩn bị nhiều sách mới phục vụ độc giả.

Các cổng vào và khu vực trung tâm đều có bảng khuyến cáo biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Các đơn vị xuất bản chuẩn bị nhiều sách mới phục vụ độc giả.Các đơn vị xuất bản chuẩn bị nhiều sách mới phục vụ độc giả.

Vì vẫn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội nên lượng người dân và du khách đến Phố sách Hà Nội chưa đông, rải rác các thời điểm trong ngày. Mọi người đều tuân thủ việc phòng, chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách an toàn khi tham gia không gian này.

THỤY DU/HNM

Theo http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/sach/966272/pho-sach-ha-noi-mo-cua-tro-lai

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.