Cảnh báo tin giả về phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Chia sẻ

Hiện trên một số trang facebook cá nhân đang lan truyền thông tin phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc người dân đi du lịch, và những dấu mốc liên quan diễn biến dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây là tin giả, người dân không nên chia sẻ.

Theo đó, đại diện cơ quan chức năng cho biết, thông tin được đăng tải trên trang Facebook cá nhân (có ảnh đăng kèm dưới đây) là tin giả. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam không phát ngôn như vậy. Đề nghị người dân không chia sẻ.

Các phát ngôn chính thức của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Chính phủ và Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế - cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.

Hình ảnh tin giả về phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đang được chia sẻ trên mạng xã hội.Hình ảnh tin giả về phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đang được chia sẻ trên mạng xã hội. 
 THẢO HƯƠNG
 
 
 
 
 

 

 

 

 
 

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.