Bàn giao "Mái ấm tình thương" cho một hội viên khó khăn

Chia sẻ

Ngày 7/8, Hội LHPN phường Xuân Tảo đã tổ chức bàn giao công trình “Mái ấm tình thương” cho gia đình bà Phạm Thị Hà – hội viên Chi hội phụ nữ TDP số 4.

Bà Hà là mẹ đơn thân, bị tật nguyền, con gái mắc bệnh tan máu bẩm sinh, không có việc làm, không có thu nhập ổn định, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Từ nhiều năm nay, hai mẹ con bà Hà phải ở trong căn nhà cấp bốn đã xuống cấp, tường vôi bong tróc từng mảng, ẩm thấp, bụi bẩn, không đảm bảo điều kiện về sinh hoạt, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Chủ tịch Hội LHPN phường Xuân Tảo tặng quà cho bà HàChị Ngô Thị Cúc Hoa - Chủ tịch Hội LHPN phường Xuân Tảo tặng công trình "Mái ấm tình thương" cho gia đình bà Hà. 

Thấy hoàn cảnh đó, các chị em trong hội LHPN phường thường xuyên ủng hộ gạo và thức ăn cho gia đình nhà bà, đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm trong địa bàn phường ủng hộ để sửa chữa lại căn nhà cho mẹ con bà. Tổng số tiền kêu gọi được là 40 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng tu sửa, công trình “Mái ấm tình thương” đã hoàn thành.

Đây là công trình rất ý nghĩa và thiết thực của Hội LHPN phường đối với hai mẹ con bà Hà, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền và Hội Phụ nữ các cấp nói chung và Hội LHPN phường Xuân Tảo nói riêng đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là công trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025, hướng tới chào mừng 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9.

QUỲNH ANH

Tin cùng chuyên mục

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

(PNTĐ) - Ngày 17/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng”. Chủ trì hội thảo có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.
Đánh giá, nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

Đánh giá, nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

(PNTĐ) - Ngày 17/4/2024, Hội LHPN quận Ba Đình đã tổ chức tọa đàm “Kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện hiệu quả Chương trình, Đề án, Cuộc vận động mà Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đề ra”. Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Tọa đàm có bà Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội.