Hoa hậu Khánh Vân là đại sứ hình ảnh "Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh 2020"

Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh "Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh 2020", thông tin này được công bố trong cuộc họp báo sự kiện diễn ra vừa qua.

Từng hai lần đạt danh hiệu “Người đẹp Áo dài” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều này đã chứng minh Hoa hậu Khánh Vân và tà áo dài rất có duyên với nhau. Vì vậy, khi BTC chương trình “Lễ hội Áo dài TPHCM 2020” gửi lời mời, cô sắp xếp thời gian và nhận lời trở thành Đại sứ hình ảnh.

Hoa hậu Khánh Vân có duyên với áo dàiHoa hậu Khánh Vân có duyên với áo dài

Với vai trò này, Hoa hậu Khánh Vân sẽ có nhiều cơ hội cùng với Ban tổ chức quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế, thông qua nhiều hoạt động, hội thảo tìm hiểu lịch sử áo dài, đặc biệt là hoạt động hưởng ứng của các doanh nghiệp du lịch tổ chức các chương trình tour kích cầu tham quan Bảo tàng Áo dài, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh… cho du khách.

Cô hạnh phúc khi được đóng góp vào các hoạt động quảng bá áo dài và du lịch Thành phố Hồ Chí MinhCô hạnh phúc khi được đóng góp vào các hoạt động quảng bá áo dài và du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Là một người con của TPHCM, còn gì tự hào hơn khi được là Đại sứ cho một lễ hội lớn tổ chức ngay tại nơi mình sinh ra và lớn lên. Đây là niềm vinh dự cho Vân, khi mặc tà áo dài trên người, Vân thấy tự tin và duyên dáng hơn. Cùng với chủ đề ‘Tôi yêu áo dài Việt Nam’, chắc chắn lễ hội năm nay sẽ có nhiều điều hấp dẫn với khán giả, sau thời gian tạm dừng các hoạt động du lịch vì dịch Covid-19”.

Khánh Vân diện một thiết kế áo dài cách điệu duyên dáng, xinh đẹpKhánh Vân diện một thiết kế áo dài cách điệu duyên dáng, xinh đẹp

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 – năm 2020 sẽ kéo dài trong 2 tháng, từ ngày 11/10 đến ngày 20/11/2020. Đây là một trong những sự kiện văn hoá - du lịch thường niên có uy tín và thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước; được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các nhà thiết kế áo dài, các nhà nghiên cứu văn hóa, văn nghệ sĩ, người nổi tiếng trong nhiều năm liền.

Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân và du kháchLễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách

N.P. Photo: Thiên An

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt bộ sách quý nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ra mắt bộ sách quý nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Sáng 16/4, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Quân đội nhân dân phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tri thức Văn hóa Sách Việt Nam (VIETNAMBOOK) tổ chức ra mắt bộ sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024). Đây cũng đồng thời là một trong những sự kiện chính nhằm hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.
Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Theo NSND Trần Ly Ly, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật cho biết, chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối ngày 6/5 tại thành phố Điện Biên Phủ được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác định là điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

(PNTĐ) - Tối 14/4, tại Chương trình Biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản” được tổ chức tại Khu di tích Lễ hội Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietking đã trao Chứng nhận xác lập kỷ lục cho Bộ sưu tập áo dài "Về với cội nguồn", lấy cảm hứng từ Lễ hội Đền Hùng, tạo nên bức tranh phong cảnh Khu Di tích lịch sử Đền Hùng trên nền lụa đầu tiên tại Việt Nam của nhà thiết kế Thoa Trần.