Herbalife: Nâng cao kiến thức dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ

Nhằm cung cấp cho trẻ em và người chăm sóc trẻ kiến ​​thức về bữa ăn lành mạnh và các chất dinh dưỡng quan trọng, Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi Ngày Hội Dinh Dưỡng cho 4 Trung tâm Casa Herbalife Nutrition, gồm Trường THCS Xã Đàn, Hội Phụ nữ Từ thiện TP Hồ Chí Minh (WOCA), Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm và Nhà nuôi trẻ Hướng Dương.

Thạc sỹ Bác sỹ CKII Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng Khoa Khám Dinh Dưỡng, BV Phụ Sản Hà Nội trang bị kiến thức dinh dưỡng cho các em học sinh Trường Xã Đàn ngày 6/11/2020Thạc sỹ Bác sỹ CKII Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng Khoa Khám Dinh Dưỡng, BV Phụ Sản Hà Nội trang bị kiến thức dinh dưỡng cho các em học sinh Trường Xã Đàn ngày 6/11/2020.

Theo đó, công ty phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng tổ chức các lớp tập huấn về kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm này.

Ngày Hội Dinh Dưỡng được xây dựng theo hướng khuyến khích sự tương tác giữa các chuyên gia dinh dưỡng và những người tham gia. Cụ thể, các kiến ​​thức được chia sẻ thông qua các bài thuyết trình trực quan, sau đó là các phần hỏi đáp và các câu đố vui. Chương trình đã cung cấp cho trẻ em cũng như những người chăm sóc trẻ kiến ​​thức về bữa ăn lành mạnh và các chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm protein, tinh bột, chất béo, khoáng chất, vitamin và các thức ăn chứa các dưỡng chất này. Đặc biệt, trẻ em được khuyến khích tập thể dục và chơi thể thao thường xuyên như một phần không thể thiếu của lối sống năng động, lành mạnh.  

Phần hỏi đáp kiến thức dinh dưỡng sôi nổi tại Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội trong một buổi tư vấn dinh dưỡng.Phần hỏi đáp kiến thức dinh dưỡng sôi nổi tại Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội trong một buổi tư vấn dinh dưỡng.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia bày tỏ: “Tôi tin rằng việc trang bị kiến ​​thức dinh dưỡng cho trẻ là một yếu tố rất quan trọng giúp trẻ tăng trưởng, phát triển tốt và đạt được kết quả sức khỏe tối ưu về lâu dài. Tôi xin cảm ơn các chuyên gia dinh dưỡng đã chung tay cùng chúng tôi triển khai chương trình ​​này và chúng tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác chặt chẽ với họ trong kế hoạch dài hạn nhằm đẩy mạnh việc phổ biến kiến ​​thức dinh dưỡng cho cộng đồng trong thời gian tới”. 

Các mái ấm thuộc WOCA tham gia Ngày Hội Dinh Dưỡng với các món ăn bổ dưỡng và đa dạngCác mái ấm thuộc WOCA tham gia Ngày Hội Dinh Dưỡng với các món ăn bổ dưỡng và đa dạng

Theo Khảo sát Những Nhầm Tưởng về Dinh Dưỡng của Herbalife năm 2020, 98% chuyên gia chăm sóc sức khỏe (CGCSSK) tại Việt Nam thừa nhận tầm quan trọng của lời khuyên dinh dưỡng và 98% CGCSSK ở Việt Nam coi dinh dưỡng cân bằng là “cực kỳ quan trọng” hoặc “rất quan trọng”. Có 75% CGCSSK ở Việt Nam cho rằng CGCSSK là người có trách nhiệm cao nhất trong việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng. Đa phần các CGCSSK (gần 80%) kêu gọi các công ty dinh dưỡng tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến ​​thức dinh dưỡng cho cộng đồng.

 THẢO HƯƠNG

 

Tin cùng chuyên mục

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

(PNTĐ) - Nhằm đáp ứng yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(PNTĐ) - Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4/2024.