Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cổng thông tin điện tử Chính phủ - VTV Digital và Tập đoàn Novaland

Chia sẻ

Đây là thỏa thuận hợp tác đồng hành cùng chiến lược phát triển bền vững, trong đó trọng tâm là Chương trình trồng mới 10 triệu cây xanh tại một số địa phương để hiện thực hóa sáng kiến trồng mới 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Đại diện các đơn vị tại buổi ký kết sáng 19/3.Đại diện các đơn vị tại buổi ký kết

Theo Thỏa thuận được ký kết, các bên sẽ hợp tác để đồng hành trong các hoạt động của Novaland trong triển khai các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về phát triển bền vững; tập trung phối hợp, thông tin truyền thông về Chương trình trồng mới 10 triệu cây xanh, trong đó năm 2021 dự kiến từ 1-2 triệu cây tại một số địa phương để hưởng ứng Chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh”.

Ngày 31/12/2020, Thủ tướng Chính phủ ký ban hành Chỉ thị số 45/CT-TTg về tổ chức phong trào “Tết trồng cây” và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng ngay từ đầu năm 2021.

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và VTV Digital – Đài truyền hình Việt Nam sẽ phối hợp với các cơ quan báo chí – truyền thông tiếp tục đẩy mạnh truyền thông về chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh với tác động tích cực, lâu dài, có ý nghĩa nhiều mặt, góp phần thúc đẩy, lan tỏa phong trào trồng cây xanh tới các địa phương trên cả nước.

Từ đó, giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và người dân cả nước để tiếp tục có nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, huy động được nhiều nguồn lực trong việc trồng cây, trồng rừng, phục hồi và bảo vệ thiên nhiên theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: “Mỗi người trồng và chăm sóc ít nhất một cây xanh, mỗi nhà góp một mảng xanh, mỗi khu dân cư góp một vùng xanh để đất nước ta ngày càng xanh, phát triển nhanh và bền vững, cùng chung tay chăm lo cho cuộc sống của nhân dân tốt đẹp hơn, đóng góp thiết thực vào việc bảo vệ Trái đất - ngôi nhà chung của nhân loại”.

 THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.