“Phụ nữ hiện đại phải luôn yêu thương, chăm sóc bản thân và tự chủ về kinh tế”

Chia sẻ

Phụ nữ ngày nay luôn giữ cho mình một thân hình khỏe mạnh, vóc dáng cân đối cũng là một ưu tiên hàng đầu. Họ không ngại bỏ tiền đầu tư vào mỹ phẩm, nước hoa, quần áo đẹp để làm đẹp cho bản thân, sẵn sàng chi tiêu cho những chuyến du lịch để mở mang tầm mắt...

Đó là chia sẻ của chị Ly Nguyễn - người phụ nữ xinh đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới được tổ chức tại AiChi - Nhật Bản năm 2018.

Ly Nguyễn đang là CEO và là đại diện của thương hiệu CenLy Organic - là một công ty chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho các chị em phụ nữ…

“Phụ nữ hiện đại  phải luôn yêu thương, chăm sóc bản thân và tự chủ về kinh tế” - ảnh 1

Khi nói quan điểm về phụ nữ hiện đại, Ly Nguyễn thẳng thắn chia sẻ: “Không phải thực dụng nhưng cuộc đời con người, đặc biệt là người phụ nữ hiện đại, nhất định không được để bản thân mình thiếu tiền. Một phụ nữ thông minh luôn nỗ lực để làm giàu cho bản thân và người thân. Kiếm tiền không khiến bạn trở thành người phụ nữ thực dụng, con buôn hay hám tài... Nếu biết cách điều khiển đồng tiền như cách bạn kiếm ra chúng, bạn sẽ khiến cuộc đời mình và những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Khi kiếm ra tiền, đừng hà tiện với bản thân, hãy tận hưởng mỗi đồng tiền mình kiếm ra, làm cho cuộc sống của bản thân nhẹ nhàng và phong phú từ chính năng lực của mình. Khi đã có tự chủ về kinh tế, dù là trong gia đình hay ngoài xã hội, bạn cũng luôn là người có tiếng nói hơn”.

Đặc biệt, đối với Ly Nguyễn, một người phụ nữ thông minh luôn biết mình có thể dựa vào thứ gì. Họ có thể yêu đương hết mình nhưng sẽ không bao giờ dựa dẫm hoàn toàn vào đàn ông dù có đang chìm trong mật ngọt thế nào. Bởi với họ, bản thân mới là người được ưu tiên hàng đầu để yêu thương.

“Phụ nữ hiện đại  phải luôn yêu thương, chăm sóc bản thân và tự chủ về kinh tế” - ảnh 2

Không chỉ có bấy nhiên là đủ, phụ nữ ngày nay luôn giữ cho mình một thân hình khỏe mạnh, vóc dáng cân đối cũng là một ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, công việc dù bận rộn đến đâu, mỗi ngày Ly Nguyễn đều dành ra 1 giờ đồng hồ để luyện tập và chăm sóc da. Họ không ngại bỏ tiền đầu tư vào mỹ phẩm, nước hoa, quần áo đẹp để làm đẹp cho bản thân, sẵn sàng chi tiêu cho những chuyến du lịch để mở mang tầm mắt. Khi đó, thứ toát ra từ bản thân họ chính là vẻ đẹp của sự hạnh phúc, phóng khoáng mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mê mệt. Và khi biết yêu thương bản thân rồi, sẽ chẳng có ai có thể làm tổn thương được bạn nữa…

Từ quan điểm như vậy nên cuộc sống của Ly Nguyễn hiện nay rất nhẹ nhàng và ý nghĩa. Cô luôn cân bằng giữa công việc và gia đình, khéo léo dung hòa chinh phục những thử thách trong cuộc sống mà không làm mất đi khí chất của bản thân mình.

HẢI NAM

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.