Hoa hậu Khánh Vân dừng lại ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020

Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 chính thức dừng chân ở top 21 tại cuộc thi. Tuy nhiên, sự thể hiện xuất sắc của cô tại cuộc thi đã khiến công chúng Việt tự hào...

Sau nửa năm trì hoãn do dịch bệnh, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã chính thức diễn ra từ 7h00 sáng nay, ngày 17/5 (giờ Việt Nam) tại bang Florida, Mỹ. Cuộc thi thu hút 74 thí sinh tham gia, ít hơn 16 người so với năm 2019. Hoa hậu Khánh Vân là đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. Cô đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của công chúng nước nhà kể từ khi lên đường tham gia cuộc thi. Hoa hậu Khánh Vân được đánh giá là đã làm rất tốt các phần thi của mình trong suốt cuộc thi, mặc dù chỉ dừng chân ở top 21, nhưng cô đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam. 

Khánh Vân đã làm rất tốt phần thể hiện của mìnhKhánh Vân đã làm rất tốt phần thể hiện của mình

Đại diện Việt Nam đã có những màn xuất hiện ấn tượngĐại diện Việt Nam đã có những màn xuất hiện ấn tượng

Phần trình diễn Phần trình diễn "Kén em" của Khánh Vân đã khiến người Việt tự hào.

Đặc biệt Khánh Vân đã gây ấn tượng với phần trình diễn quốc phục có tên là "Kén Em". Quốc phục được lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén và tơ tằm nhằm quảng bá, đề cao ngành dệt may của Việt Nam. Khi Khánh Vân bước ra từ cái kén và trình diễn bộ áo dài tha thướt của phụ nữ Việt, cộng đồng mạng đã "sôi sục" vì hãnh diện. Bộ trang phục này nặng hơn 30 kg, đính rất nhiều pha lê nên Khánh Vân đã phải nỗ lực rất lớn trong cả tập luyện và trình diễn.

Bộ áo dài nền nã của Khánh Vân làm nức lòng người hâm mộBộ áo dài nền nã của Khánh Vân làm nức lòng người hâm mộ

Dù không giành được thành tích cao như đàn chị H'Hen Nie trước đây, nhưng Khánh Vân đã cho thấy sự lột xác và nỗ lực không mệt mỏi của cô để hoàn thiện bản thân mình trước khi đến với đấu trường nhan sắc thế giới. Nhờ vậy, cô đã giành được rất nhiều sự cảm mến của các thí sinh cũng như khán giả và công chúng Việt Nam. 

N.P

Tin cùng chuyên mục

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.
Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".