Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Mới đây trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã xuất hiện các trường hợp mắc Covid-19, một số khác phải phong tỏa để phòng dịch. Nắm bắt tình hình, chị em cán bộ Hội LHPN quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt, góp sức cùng cán bộ chiến sĩ tại chốt phòng dịch và hỗ trợ người dân trong khu vực bị phong tỏa.

Theo đó, ngoài hỗ trợ công tác hậu cần nấu cơm phục vụ cán bộ chiến sỹ tuyến đầu chống dịch khu cách ly tập trung, chị em các chi tổ hội phụ nữ trên địa bàn quận còn hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho cán bộ, chiến sỹ, người dân khu vực bị phong toả.

Dù khó khăn, vất vả và tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm nhưng các cô, các chị luôn làm việc trách nhiệm, nhiệt tình, tất cả vì mục tiêu an toàn của người dân và xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh chị em phụ nữ trên địa bàn Quận tham gia hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và người dân trong khu vực phong tỏa.

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 1

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 2

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 3

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 4

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 5

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 6

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 7

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 8

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 9

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 10

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 11

Phụ nữ Hoàng Mai góp sức chống dịch Covid-19 - ảnh 12

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.