Tặng 2.560 kg gạo cho hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Chia sẻ

Với tinh thần "Không để ai bị bỏ lại phía sau", quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19, ngày 3/6/2021, Hội LHPN quận Hoàng Mai phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh đã trao tặng 281 suất quà trị giá 56,2 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn của 14 phường do ảnh hưởng của dịch Covid -19.

Tham gia đoàn tặng quà có đồng chí Nguyễn Lệ Hằng - Chủ tịch Hội LHPN Quận, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chi hội trưởng Hội LHPN phường. Đồng chí Nguyễn Lệ Hằng - Chủ tịch Hội LHPN Quận Hoàng Mai - cho biết: "Với mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải, đồng thời động viên các hộ vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, Hội LHPN Quận phối hợp với đơn vị tài trợ - Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh trao tặng 281 suất quà trị giá 56,2 triệu đồng gồm 2.560kg gạo để giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn quận".

Hội LHPN quận Hoàng Mai tặngHội LHPN quận Hoàng Mai tặng 2.560 kg gạo cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn quận.

Đón nhận những phần quà hết sức thiết thực, ý nghĩa, các gia đình bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm của các cấp Hội phụ nữ Quận và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là món quà tinh thần vô cùng to lớn giúp các gia đình có thêm động lực để vượt qua khó khăn trong thời điểm này.

Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được 10 kg gạoMỗi hộ gia đình sẽ nhận được 10 kg gạo.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt bị ảnh hưởng bởi dịch bệnhĐây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Hội LHPN Quận Hoàng Mai mong muốn bằng những việc làm thiết thực của mình sẽ góp phần chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tích cực chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh.

Bài và ảnh: HOÀNG ANH

Tin cùng chuyên mục

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

(PNTĐ) - Chỉ số VN-Index lao dốc trong phiên 15/4 nằm trong dự báo của giới chuyên gia dựa vào một số yếu tố như các quỹ lớn tái cơ cấu danh mục đầu tư, đáo hạn phái sinh và các biến động tiêu cực đến từ tình hình quốc tế...