2.255 sản phẩm mang nhãn hiệu Gucci, Boss, Levis, Chanel bị thu giữ

Chia sẻ

(PNTĐ) – Lực lượng quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội vừa kiểm tra, phát hiện và thu giữ 2.255 sản phẩm các loại mỹ phẩm và các loại hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gucci, Boss, Levis, Chanel.

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra hàng hóaLực lượng quản lý thị trường kiểm tra hàng hóa

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra hàng hóaLực lượng quản lý thị trường kiểm tra hàng hóa

Ngày 11/6, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, phối hợp với Đội QLTT số 6 tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thuộc Công ty TNHH thương mại vận tải ALT (địa chỉ kinh doanh tại số 463 đường Phúc Diễn, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm) do bà Nguyễn Thị Kim Liên làm giám đốc. Công ty kinh doanh theo hình thức kho vận và chuyển phát.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sơ kinh doanh đang hoạt động bình thường. 

Sản phẩmSản phẩm có dấu hiệu giả mạo

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan với tổng 2.255 sản phẩm các loại gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe; kem dưỡng da; sửa rửa mặt; đèn led; nước hoa Chanel, Boss, Levis và tem thẻ giấy nhãn Gucci.

Làm việc với Đoàn kiểm tra, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Giám đốc công ty xuất trình giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và chứng minh thư nhân dân. Ngoài ra, Bà Liên không xuất trình được hóa đơn chứng từ và hợp đồng vận chuyển liên quan đến hàng hóa.

Sản phẩm có dấu hiệu vi phạm giả mạoSản phẩm có dấu hiệu vi phạm giả mạo

Đội QLTT số 1 đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội trưởng Đội QLTT số 1, giai đoạn hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn quốc vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Việc lưu thông hàng hóa được thực hiện chủ yếu thông qua các hình thức kho vận và chuyển phát hàng hóa, từ đó người tiêu dùng ít có điều kiện để kiểm chứng hàng hóa dẫn đến có tình trạng hàng hóa giả mạo, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng lậu được đưa vào lưu thông.

Thời gian tới, Đội QLTT số 1 tiếp tục thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Tổng cục QLTT, lãnh đạo Cục QLTT Hà Nội trong kiểm tra, kiểm soát thị trường, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.