Hội LHPN quận Tây Hồ: Trao tặng 207 suất quà cho nữ công nhân môi trường trên địa bàn

Chia sẻ

Thấu hiểu nỗi vất vả của những công nhân vệ sinh môi trường, làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, độc hại, sớm khuya, mưa nắng, Hội LHPN quận Tây Hồ đã tổ chức trao quà cho các nữ công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19 trên địa bàn quận.

Chị Bùi Thị Ngọc Thúy tận tay trao những suất quà nghĩa tình cho các nữ công nhân trên địa bàn quận.Chị Bùi Thị Ngọc Thúy tận tay trao những suất quà nghĩa tình cho các nữ công nhân trên địa bàn quận. (Ảnh: HPN)

Hội LHPN quận đã trực tiếp xuống tận nơi làm việc của các công nhân có hoàn cảnh khó khăn để động viên, thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ phần nào khó khăn của chị em công nhân thu gom rác thải, vệ sinh môi trường trên địa bàn quận.

207 suất quà gồm các nhu yếu phầm thiết yếu, mỗi suất 250.000 đồng đã được trao tận tay các công nhân vệ sinh môi trường. Cụ thể, trao tặng công nhân vệ sinh môi trường phường Yên phụ: 31 suất; phường Tứ Liên: 34 suất; phường Thụy Khuê: 28 suất; phường Xuân La: 29 suất; phường Phú Thượng: 24 suất; phường Quảng An: 23 suất; phường Nhật Tân: 10 suất.

Bên cạnh những suất quà cho chị em nữ công nhân, Hội LHPN quận đã chia sẻ nỗi khó khăn với các nam công nhân vệ sinh môi trường, tổng số 168 suất quà trao tặng cho nữ công nhân và 39 suất trao tặng cho nam công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 51.750.000 đồng.

Nữ lao động phường Thụy Khuê nhận quà hỗ trợ của Hôi LHPN quận Tây Hồ.Nữ lao động phường Thụy Khuê nhận quà hỗ trợ của Hôi LHPN quận Tây Hồ. (Ảnh: HPN)

Đón nhận những phần quà của Hội LHPN quận, chị Đoàn Thị Huyền - công nhân môi trường trên địa bàn phường Yên Phụ chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn Hội phụ nữ Quận đã quan tâm, động viên kịp thời tới những nữ công nhân như chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ để giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn quận”.  

Trước đó, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Tây Hồ đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho hội viên phụ nữ, các nữ lao động di cư có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn với tổng số tiền 177.760.000 đồng. Với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, những cán bộ, hội viên Hội LHPN quận và cơ sở đang tiếp tục vận động, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bằng nhiều hoạt động thiết thực, lan toả những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội LHPN quận Tây Hồ trao quà cho nữ công nhân môi trường tại các phường trên địa bàn quận.

Hội LHPN quận Tây Hồ: Trao tặng 207 suất quà cho nữ công nhân môi trường trên địa bàn - ảnh 3

Hội LHPN quận Tây Hồ: Trao tặng 207 suất quà cho nữ công nhân môi trường trên địa bàn - ảnh 4

Hội LHPN quận Tây Hồ: Trao tặng 207 suất quà cho nữ công nhân môi trường trên địa bàn - ảnh 5

Hội LHPN quận Tây Hồ: Trao tặng 207 suất quà cho nữ công nhân môi trường trên địa bàn - ảnh 6

Hội LHPN quận Tây Hồ: Trao tặng 207 suất quà cho nữ công nhân môi trường trên địa bàn - ảnh 7

HỘI LHPN TÂY HỒ

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.