Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần

Chia sẻ

Ngày 28/1/2022, tức ngày 26 tháng Chạp năm Tân Sửu, đoàn công tác của Hội LHPN quận Thanh Xuân do đồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà Tết đội ngũ y bác sĩ,... tại trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, khu thu dung điều trị F0 bệnh viện Than Khoáng sản, ,trạm y tế 11 phường trên địa bàn.

Đồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân và đoàn công tác Hội LHPN Quận thăm, tặng quà tại Trung tâm y tế quận Thanh XuânĐồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân và đoàn công tác Hội LHPN Quận thăm, tặng quà tại Trung tâm y tế quận Thanh Xuân

Tổng các suất quà do Đoàn trao tặng gồm 140 thùng nước Lavie, 140 thùng sữa, 70 thùng mì tôm trị giá gần 50 triệu đồng.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân, thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới lực lượng y bác sĩ, nhân viên y tế trong thời gian qua đã nỗ lực, trách nhiệm, luôn là lực lượng đi đầu góp phần cùng chính quyền địa phương phòng, chống dịch hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đặc biệt trong những ngày Tết Nguyên đán 2022 sắp tới, trong khi người dân được vui Tết bên gia đình thì các y bác sĩ vẫn phải tham gia trực 24/24 giờ. Bắt đầu từ ngày 2 Tết, tại các cơ sở y tế cũng sẽ thực hiện tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân.

Đồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy cho biết, những sản phẩm được các cấp Hội LHPN quận gửi tặng các y bác sĩ hôm  nay đều đã được Hội cẩn thận lựa chọn, hy vọng sẽ giúp các bác sĩ tăng cường thể lực sau những giờ làm việc với cường độ cao. Kinh phí cho hoạt động thăm, tặng quà đến từ sự đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận, mang theo tình cảm, sự quý trọng chị em dành tặng các y bác sĩ. Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần đang tới, đồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các y bác sĩ nhân viên y tế và gia đình.

Đồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ quận cảm ơn các y bác sĩ đã nỗ lực chăm sóc sức khỏe nhân dânĐồng chí Trịnh Thị Hồng Thủy, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ quận cảm ơn các y bác sĩ đã nỗ lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

Thay mặt đội ngũ nhân viên y tế, các đồng chí lãnh đạo Bệnh viên, Trung tâm và các trạm y tế … gửi lời cảm ơn, đồng thời bày tỏ sự xúc động khi được đón các cán bộ, hội viên phụ nữ trực tiếp tới thăm, động viên tinh thần. Các đồng chí cho biết, để quận Thanh Xuân có thể làm tốt công tác khống chế dịch bệnh Covid-19 như thời gian  qua, bên cạnh sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, không thể thiếu sự đồng lòng của toàn thể nhân dân, trong đó có các cán bộ, hội viên phụ nữ. Các chị đã rất tích cực tham gia tuyên truyền phòng chống dịch, hỗ trợ lực lượng yt tế tại các điểm lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc xin, nấu cơm, tặng hàng ngàn suất ăn cho các y bác sĩ… Những món quà đến với các y bác sĩ vào đúng thời điểm Tết đến Xuân về cũng chính là nguồn động lực to để các y bác sĩ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa công việc được giao.

Được biết không chỉ thăm, tặng quà lực lượng y bác sĩ, cũng trong dịp này, các cấp Hội LHPN quận Thanh Xuân còn triển khai nhiều hoạt động chăm lo Tết cho hội viên phụ  nữ như gói trên 500 chiếc bánh chưng tặng cho các gia đình phụ nữ khó khăn và các gia đình có F0 đang thực hiện cách ly y tế tại nhà, lực lượng phòng chống dịch; Hội LHPN quận, phường và 100% các chi hội vận động xã hội hóa tặng 1.015 suất quà trị giá trên 260 triệu đồng cho cán bộ Hội và các gia đình phụ nữ khó khăn, phụ nữ đơn thân, người trên 80 tuổi; tặng 02 sổ tiết kiệm, 05 thẻ bảo hiểm y tế cho gia đình hộ cận nghèo do phụ nữ làm chủ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các điểm trao quà:

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 3

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 4

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 5

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 6

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 7

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 8

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 9

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Thăm, động viên, tặng quà Tết y bác sĩ nhân dịp Tết Nhâm Dần - ảnh 10

HOÀNG LAN

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.