AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ 3 VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á NĂM 2022

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 11/8, vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 3 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng minh chứng cho môi trường làm việc của Amway luôn đặt con người làm trọng tâm của phát triển.

AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ 3 VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG  NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á NĂM 2022 - ảnh 1
Lần thứ 3 Amway Việt Nam nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á (2019 - 2021 - 2022)

Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực nhân sự. Trong đó, các tiêu chí đánh giá bao gồm chính sách nhân sự; chế độ đãi ngộ; môi trường làm việc; các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Trong hành trình phát triển của Amway Việt Nam, Tư Duy Phát Triển của hai Nhà đồng sáng lập Rich Devos và Jay Van Andel là kim chỉ nam trong mọi hoạt động xây dựng và phát triển nhân sự. Với ba mục chính yếu:

Xây dựng môi trường văn hóa khuyến khích nhân viên là chính mình

Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân

Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc

AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ 3 VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG  NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á NĂM 2022 - ảnh 2
"Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhân viên Amway Việt Nam, những Amwayers đã và đang cống hiến hết mình cho những mục tiêu thành công chung của tập thể" - Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam

Phát biểu tại lễ nhận giải, ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tự hào là một phần trong sứ mệnh phát triển tối đa tiềm năng và năng lực của nhân viên để có một sự nghiệp thăng hoa, đi cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng. Quan trọng hơn hết, giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhân viên Amway Việt Nam, những Amwayers đã và đang cống hiến hết mình cho những mục tiêu thành công chung của tập thể.”

Nhiều chương trình đẩy mạnh Văn hóa Doanh Nghiệp theo chiến lược chung của tập đoàn đã được thực hiện liên tục để đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường và xã hội. Bao gồm các chương trình đẩy mạnh hành vi, thái độ của mỗi nhân viên theo các nguyên tắc, giá trị văn hóa cốt lõi được thực hiện theo chuỗi kết nối trực tuyến cùng phòng ban hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau nhằm cởi mở và kịp thời chia sẻ cùng ban lãnh đạo, định hướng hành động, động viên và ghi nhận những đóng góp kiên trì, bền bỉ của nhân viên.

Đến nay Amway đã bước sang năm thứ 15 tại Việt Nam, trong đó có hơn 60% nhân viên gắn bó với công ty trên 5 năm. Để có được sự tin tưởng và gắn kết đó, Amway tin rằng cách phát triển nhân sự tốt nhất là tạo ra môi trường làm việc nơi nhân viên có thể là chính mình.

Ở đó, họ có thể hòa hợp cuộc sống và công việc, lên kế hoạch phát triển sự nghiệp phù hợp với mục tiêu cá nhân và định hướng của công ty. Tuy nhiên, quá trình gắn kết bền vững của toàn thể hơn 300 nhân viên tại Việt Nam và 14.500 nhân viên trên toàn thế giới không phải là các bước đi riêng lẻ, mà đó là một phần trong toàn bộ bức tranh về một chiếc lược nâng tầm Văn hóa doanh nghiệp theo Tư duy phát triển của hai nhà đồng sáng lập để vươn đến chiếc lược Amway 70 năm.

Tại Amway, tài sản quý báu nhất chính là con người – những nhân viên Amway đã nỗ lực cống hiến hết mình cho thành công chung của tập thể và là nhân tố cốt lõi giúp Amway nhận được giải thưởng danh giá Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022.

 

Tin cùng chuyên mục

Tuyên truyền không sử dụng xe ba bánh, xe tự chế chở hàng cồng kềnh

Tuyên truyền không sử dụng xe ba bánh, xe tự chế chở hàng cồng kềnh

(PNTĐ) -  Trước tình hình hoạt động của hàng loạt các phương tiện xe ba bánh, xe tự chế, xe mô tô kéo theo xe khác chở hàng cồng kềnh lưu thông trên đường gây nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT – Công an Hà Nội) đã cử cán bộ chiến sĩ xuống địa bàn thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn các tiểu thương và tài xế kí cam kết không sử dụng các phương tiện tự chế để chở hàng cồng kềnh, sai quy định.