Hà Nội không thực hiện cắt điện dịp Noel và Tết Dương lịch

Chia sẻ

Dịp lễ Noel và Tết Dương lịch, EVNHANOI sẽ không thực hiện các công việc phải cắt điện trên lưới làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho các hoạt động chào mừng Noel 2021 và Tết Dương lịch 2022.

Đại diện EVNHANOI cho biết đơn vị đã bố trí gần 4.500 ca trực xử lý sự cố, sửa chữa điện tại các trạm biến áp trung gian và tuần canh các tuyến cáp và đường dây cấp điện quan trọng trong đêm Noel và Tết Dương lịch 2022.

Nhân viên EVN Hà Nội kiểm tra hệ thống điệnNhân viên EVN Hà Nội kiểm tra hệ thống điện

Đơn vị này kiểm tra các máy cắt tại các trạm cắt, trạm trung gian, có vật tư thiết yếu dự phòng tại trạm. Trong suốt thời gian đảm bảo điện, tăng cường kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

Những địa điểm đặc biệt quan trọng sẽ được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng; bố trí lực lượng trực vận hành tại các địa điểm theo phương án; đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống...

Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Hà Nội, EVNHANOI đã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống dịch, bám sát phương án đảm bảo điện đã lập, nắm chắc các yêu cầu đảm bảo điện bổ sung để kịp thời thực hiện.

HẢI MY

Tin cùng chuyên mục

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.
Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.