Công an xã Hải Bối kịp thời cứu người định nhảy cầu tự tử

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 22/6, Công an huyện Đông Anh cho biết, đơn vị vừa nhận được thư của gia đình anh L.A.T ở tỉnh Thái Bình cảm ơn Công an xã Hải Bối đã cứu giúp kịp thời và đưa anh L.A.T về đoàn tụ gia đình.

Công an xã Hải Bối kịp thời cứu người định nhảy cầu tự tử - ảnh 1
ảnh hiện trường do Công an xã Hải Bối cung cấp

Trước đó, khoảng 21h10 ngày 15/6/2022, Công an xã Hải Bối, Công an huyện Đông Anh nhận được tin báo của người dân về việc có người định nhảy cầu Thăng Long tự vẫn. Ngay lập tức, lực lượng công an xã đã nhanh chóng đến hiện trường. Tại đây, phát hiện một nam thanh niên (tên L.A.T, sinh năm 1993, quê ở tỉnh Thái Bình) có ý định tự tử.

Lực lượng công an đã bí mật tiếp cận và giữ, ngăn anh T. không để anh T. kịp nhảy cầu, đồng thời đưa anh T. về trụ sở Công an xã nhằm bảo đảm an toàn. Qua động viên của Công an xã Hải Bối, anh T. hối hận vì bản thân đã mắc một số sai lầm nên nghĩ quẩn, muốn tự tử.

Công an xã Hải Bối đã liên hệ với gia đình và bàn giao, đưa anh về đoàn tụ gia đình. Chị N.T.H.T là vợ anh T. đã cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an xã Hải Bối nói riêng và Công an huyện Đông Anh nói chung về hành động cứu giúp anh T.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

​  Cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số

​ Cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số

(PNTĐ) - Chuyển đổi số là hướng đi đúng, mang tính đột phá nhất, hiệu quả nhất, do đó, cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số. Làm sao để chuyển đổi số phải thẩm thấu vào từng công việc, từng con người. Cùng với việc đưa ra các dịch vụ công trực tuyến, cần hướng dẫn, tuyên truyền để người dân tham gia, thụ hưởng và cảm nhận được các tiện ích, lợi ích của chuyển đổi số.
Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

(PNTĐ) - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xây dựng tờ trình UBND thành phố Hà Nội về phương án thi và được UBND Thành phố chấp thuận. Theo đó, năm học 2024-2025, Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập với ba môn gồm Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ.