Nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới

KHẢI HOÀ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới là sự vinh danh vẻ đẹp tài sắc của phụ nữ và công nhận những đóng góp của phụ nữ hiện đại trong thời kì đổi mới.

Nói về cuộc thi, ông David Cao (tên thật là Cao Văn Nguyên) - Phó viện trưởng Viện chiến lược thương hiệu Quốc tế, Phó ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới là cuộc thi có uy tín và tầm cỡ, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Việt Nam, là sự kiện văn hóa thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo công chúng".

Nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới - ảnh 1
Các thí sinh tham dự Cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới

Ông David Cao cho biết, sự kiện này không chỉ thu hút nhiều thí sinh trên thế giới tham dự mà còn đóng góp tích cực trong việc truyền thông, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển du lịch. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch của Việt Nam đến đông đảo du khách gần xa.

Nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới - ảnh 2
Người đẹp - nhà thiết kế Thái Hải

Hoa hậu Tài sắc thế giới là cuộc thi thường niên được tổ chức tại các nước châu Âu, Hàn Quốc... Cuộc thi đã tuyển chọn được nhiều gương mặt doanh nhân xinh đẹp và tài năng. Năm nay, người đẹp - nhà thiết kế Thái Hải đến từ Gia Lâm, Hà Nội đăng quang hoa hậu áo dài - Hoa hậu Tài sắc thế giới 2023 (Miss World Enterpreneur) do ca sĩ Cao Hồng làm trưởng ban tổ chức. 

Nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới - ảnh 3
Nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới 

Người đẹp - nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong cuộc thi với gương mặt khả ái, sự dịu dàng. Đặc biệt, ở cô luôn toát ra sự tích cực cũng như khát khao học hỏi để có thể phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Ca sĩ Cao Hồng - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ, nhà thiết kế Thái Hải là nguời phụ nữ rất xinh đẹp quyến rũ, và hội tụ đủ các yếu tố: sắc - tâm - tầm - tài.

Nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới - ảnh 4
 

Xúc động khi nhận giải, người đẹp - nhà thiết kế Thái Hải cho biết mong muốn lớn nhất của cô là có thể dành hết tâm sức cho phát triển hình ảnh tà áo dài - di sản văn hóa Việt Nam. 

Nhà thiết kế Thái Hải đã để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Tài sắc thế giới - ảnh 5
Thái Hải mong muốn dành hết tâm sức cho phát triển hình ảnh tà áo dài - di sản văn hóa Việt Nam

Người đẹp khao khát đưa tà áo dài Việt Nam ra thế giới không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, mà còn để thể hiện sự duyên dáng, tài năng cũng như sắc đẹp của người phụ nữ Việt.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.