Đường sắt giảm giá vé đi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chia sẻ

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, sẽ giảm 20% giá vé cho hành khách về viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên các tàu SE19/20 từ ngày 11 đến 14/10.

 
Chiều nay (10/10), ông Vũ Đình Rậu, Trưởng ga Hà Nội cho biết, các hành khách đi các tàu SE19/20 vào các ngày 11, 12, 13, 14/10/2013 sẽ được giảm 20% giá vé và áp dụng cho hành khách đi từ các ga đến ga Đồng Hới và từ ga Đồng Hới đi các ga khác.

Dự kiến sẽ có nhiều người Hà Nội về quê của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để dự lễ viếng.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một vị lãnh tụ uy tín trong nhân dân ta, đã có đóng góp lớn vào cuộc giải phóng dân tộc, đánh thắng đế quốc Pháp và đế quốc Mỹ, cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc sau này.

Mọi người dân Việt Nam nói chung và cán bộ công nhân viên chức đường sắt nói riêng rất kính trọng đối với đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vì vậy, ngành đường sắt. Tổng công ty vận tải đường sắt quyết định giảm giá vé với tình cảm của ngành hỗ trợ 1 phần kinh phí đi lại cho nhân dân trong dịp tang lễ đại tướng Võ Nguyên Giáp./.

Theo VOV.vn

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.