Ca sĩ Tuấn Hưng: Từ “ngựa hoang” thành “ông bố của gia đình”

Chia sẻ

PNTĐ-Tới đây Tuấn Hưng sẽ có liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát với nhiều ca khúc về tình cảm gia đình. Trò chuyện của phóng viên báo PNTĐ với Tuấn Hưng:

 
Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là “ngựa hoang” của showbiz Việt. Ấy vậy từ khi lập gia đình, người ta thấy anh đã thay đổi, trưởng thành hơn, yêu vợ thương con hết mực theo đúng nghĩa “ông bố của gia đình”. Tới đây Tuấn Hưng sẽ có liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát với nhiều ca khúc về tình cảm gia đình. Trò chuyện của phóng viên báo PNTĐ với Tuấn Hưng:
 
Ca sĩ Tuấn Hưng: Từ “ngựa hoang” thành “ông bố của gia đình” - ảnh 1
Gia đình Tuấn Hưng

 
Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều, bản thân anh có cảm thấy ngỡ ngàng về sự thay đổi của chính mình? 
 
Thực ra hình ảnh trên truyền thông chỉ là một phần của con người của tôi. Trước giờ mọi người hay thấy tôi ở một góc nào đấy, là những lúc tôi nổi nóng, hung hăng... Nhưng thực chất tôi là người sống tình cảm, luôn luôn hỗ trợ những người xung quanh mình hết sức có thể. Điều này bạn bè, những người bên cạnh tôi hiểu rất rõ.
 
Còn thực sự, dấu mốc khi bắt đầu làm cha là thời điểm cực kỳ quan trọng đối với tôi. Có con rồi bất cứ hành động lời nói nào của tôi đều nghĩ đến con. Cả cuộc đời tôi từ giờ trở đi là sống cho con, làm tất cả mọi việc vì con thôi. 
 
Hình như đã có thời gian dài vợ chồng anh phải “chật vật” vì bé Su Hào chậm nói? 
 
Đó là khoảng thời gian kinh khủng. Bố mẹ nào cũng thế thôi, mình nuôi con từng ngày, đợi con lớn lên phản ứng như bao đứa trẻ khác. Nó nhanh thì vui còn chậm thì mình lại phải suy nghĩ.
 
Nó cứ chậm mãi như vậy sao mình không căng thẳng cho được?! Nhiều đêm nằm, tôi nghĩ đến mà stress nhưng không biết làm thế nào. Không chỉ tôi mà tất cả thành viên trong gia đình, cả vợ cũng stress nặng. Những lúc như vậy mình mới càng thấm thía ngày trước bố mẹ nuôi mình lớn là cả một sự gian nan thế nào…
 
Thời điểm khó khăn như thế vợ chồng anh có bao giờ bất đồng, cãi vã?
 
Không, chúng tôi phân công nhiệm vụ rõ ràng. Vợ tôi chăm sóc con thì tôi sẽ là người dạy con. Tôi dạy con tất cả những gì mình biết. 
 
Thường xuyên thấy Tuấn Hưng thể hiện tình yêu gia đình ra bên ngoài, không chỉ sẵn sàng đứng lên bảo vệ vợ con mà còn hay đưa bé Su Hào, bé Son đến các sự kiện. Khi ở nhà, anh chăm sóc con thế nào? 
 
Nhiều người không biết chứ tôi là ông bố khá đảm đấy. Đến giờ phút này Su Hào đa phần là tôi tắm, tôi cho ăn. Cứ khi tôi ở nhà là nó phải chờ bằng được bố tắm cho mới chịu. 
 
Tuấn Hưng quan niệm thế nào về “người bố hoàn hảo”?
 
Một người bố hoàn hảo không phải người bố cái gì cũng làm được. Đó phải là người bố biết chăm con và động viên con đúng lúc. Đó là người bố yêu thương con và muốn làm tất cả những gì tốt nhất cho con mình. Chứ không phải hoàn hảo theo kiểu so sánh với ông bố khác. 
 
Không thể phủ nhận Tuấn Hưng đang có cuộc sống viên mãn. Anh có bao giờ nghĩ giá như lấy vợ sớm thì mình đã ổn định sớm hơn?
 
Có khi cho nghĩ lại khéo tôi lại lấy vợ muộn hơn tí (cười). Nói vui thôi, thực sự có vợ con tôi thay đổi nhiều. Cuộc sống mình thu gọn lại, xoay quanh làm sao để tốt cho gia đình vợ con. Tất nhiên có những lúc mệt mỏi chứ. Nhưng tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng giống tôi, nhìn vào các con để tìm thấy niềm tin, hy vọng trong tất cả mọi chuyện.  
 
Là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo, rất nhiều trong đó là fan nữ. Đã bao giờ vì một tin nhắn hay hành động “quá đà” của fan làm ảnh hưởng đến vợ chồng anh? 
 
Tôi không bao giờ gặp phải trường hợp đấy, kể cả tin nhắn hay gọi điện cũng không. Có lẽ người ta hiểu cuộc sống của tôi. Cảm giác như tôi lấy vợ xong thì các cô gái hết thích hay sao ấy (cười). Giờ thường là chỉ có các cặp đôi gia đình, cặp đôi yêu nhau họ đi xem show của tôi. Rất ít các khán giả trẻ mà là con gái. Có lẽ bởi vì tôi lớn lên thì fan của tôi cũng lớn theo. Tôi lập gia đình, họ cũng lập gia đình vậy thôi.
 
Tới đây Tuấn Hưng có liveshow “Ngựa hoang” kỷ niệm 20 năm ca hát. Anh có dành phần nào đặc biệt trong chương trình cho vợ và con không? 
 
Gia đình là kim chỉ nam để tôi làm những điều mà mình cho là tử tế và tốt nhất trong công việc lẫn cuộc sống. Bởi vậy, trong liveshow “Ngựa hoang”, tôi sẽ dành hẳn phần kết để thể hiện những ca khúc về tình yêu, tình cảm gia đình: Ngày cha gặp con, Tình cha, Mẹ yêu… Đó là tất cả những điều tôi muốn nói về gia đình, về sự trưởng thành của chính mình. 
 
Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
 
 
My Trương

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.