REHAU khai trương showroom đặc biệt đầu tiên tại Đông Nam Á

Chia sẻ

PNTĐ-REHAU chính thức khai trương showroom đầu tiên tại CT2 Building, Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

 
Tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, REHAU chính thức khai trương showroom đầu tiên tại CT2 Building, Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là showroom đặc biệt đầu tiên tại Đông Nam Á. 
 
REHAU, tập đoàn đến từ Đức, là chuyên gia về sản phẩm và giải pháp kỹ thuật polymer. Trong hơn 70 năm hình thành và phát triển, REHAU đã cung cấp hơn 15,000 loại sản phẩm cho hàng chục ngành công nghiệp trên toàn cầu, đứng đầu là lĩnh vực xây dựng và ô tô, là đối tác chiến lược của các thương hiệu danh tiếng như Audi, Mercedes. Khác với các showroom trên thế giới (phục vụ khách hàng doanh nghiệp B2B), showroom REHAU tại Hà Nội lần đầu tiên hướng đến đối tượng người tiêu dùng - kiến trúc sư và chủ nhân nhà mới.
 
REHAU khai trương showroom đặc biệt đầu tiên tại Đông Nam Á - ảnh 1
Ông Stefano Mattioli, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng cắt băng khánh thành showroom REHAU đặc biệt đầu tiên tại Hà Nội. 

 
Với thiết kế như một ngôi nhà hoàn chỉnh, mỗi gian showroom mô phỏng một không gian riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, lễ tân… Các sản phẩm, vật liệu được xếp đặt khéo léo, tinh tế không chỉ giúp khách hàng khám phá trọn vẹn công năng,mà còn mang đến trải nghiệm và cảm xúc chân thật về không gian sống lý tưởng.
 
Đến với showroom, khách hàng sẽ được dẫn dắt vào chuyến hành trình khám phá thương hiệu REHAU và đến gần với ngôi nhà mơ ước của mình. Trong không gian rộng hơn 500m2, đội ngũ tư vấn REHAU sẽ giới thiệu các thiết kế nội thất mang phong cách Đức và chuẩn mực châu Âu, cùng sản phẩm bề mặt, cửa đi, cửa sổ, hệ thống cấp nước… Bất kể bạn là chủ nhân trẻ tuổi vừa sở hữu ngôi nhà đầu tiên, hay bậc hưu trí muốn hưởng thụ phong cách sống thượng lưu, bất kể bạn sở hữu căn hộ mini hay nhà ống tân trang, REHAU đều có thể cung cấp giải pháp kiến tạo không gian sống hoàn hảo.
 
REHAU khai trương showroom đặc biệt đầu tiên tại Đông Nam Á - ảnh 2
Đầu bếp người Pháp Olivier Génique, bếp trưởng Metropole Hà Nội, trình diễn nấu ăn ngay tại gian bếp hiện đại và độc đáo của REHAU.

 
Ông Stefano Mattioli, đại diện REHAU cho biết: “Việc khai trương showroom tại Hà Nội khẳng định cam kết lâu dài của REHAU với các đối tác và khách hàng Việt Nam. Showroom cũng chính là nơi chia sẻ những phương thức thú vị và thành quả sáng tạo từ hệ thống REHAU trên khắp thế giới. Với tuyên ngôn “Mảnh ghép cho cuộc sống hoàn hảo” (Elements for Better Living), REHAU hi vọng có thể nâng cao chất lượng sống của khách hàng Việt bằng công nghệ vượt trội của Đức, với sản phẩm có giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
 
PV

Tin cùng chuyên mục

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

(PNTĐ) - Dịp nghỉ lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, nhiều gia đình chọn đi du lịch bằng xe ôtô tự lái. Để chuyến đi được an toàn, có mấy lưu ý sau:
Sở Tư pháp Hà Nội hướng dẫn người dân đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp  trên VNeID

Sở Tư pháp Hà Nội hướng dẫn người dân đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID

(PNTĐ) - Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VneID) và Hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ và nhận kết quả cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) do Sở Tư pháp Hà Nội biên soạn được đăng tải tại Trang thông tin điện tử của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Thành phố https://pbgdpl.hanoi.gov.vn/ và Cổng thông tin điện tử của Sở Tư pháp Hà Nội https://sotuphap.hanoi.gov.vn.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.