Người đẹp Việt tiếp tục ghi dấy trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Chia sẻ

PNTĐ-Mặc dù không đạt những thứ hạng cao nhất, nhưng những thành tích của người đẹp Việt trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thời gian gần đây tiếp tục khẳng định vị thế nhan sắc Việt…

 
 
Nhan sắc Việt ngày càng ấn tượng
 
Chỉ trong tuần qua, hai đại diện Việt Nam đã ghi dấu tại những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.
 
Tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy có nhiều thành tích nhất tại các giải phụ. Tại vòng 1 phần thi tài năng thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World, phần biểu diễn của Trần Tiểu Vy là 1 trong 30 tiết mục xuất sắc nhất được chọn vào vòng trong. Tại đây, Tiểu Vy được đánh giá cao bởi có thêm MV cover ca khúc Lạc trôi với hình ảnh cổ trang, ma mị, khoe được vẻ đẹp sắc sảo.
 
Tiếp sau đó, trong phần thi Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu), Trần Tiểu Vy thể hiện tốt dù phải đối mặt với những đối thủ mạnh. Không chiến thắng ở giải thưởng này nhưng Tiểu Vy đã để lại ấn tượng với sự tự tin giao tiếp, cách trả lời thông minh.
 
Tại phần thi Top Model, Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào Top 32, trở thành 1 trong những cô gái có phần trình diễn xuất sắc nhất. Và điều đặc biệt ngay trước ngày chung kết diễn ra, khán giả lại thêm phần tự hào khi Tiểu Vy chính thức lọt vào Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái. 
 
Beauty With a Purpose - Hoa hậu Nhân ái là một phần thi quan trọng và có ý nghĩa cộng đồng lớn tại Miss World. Năm ngoái, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tạo dấu ấn tại phần thi phụ này. Đại diện Việt Nam năm nay mang đến dự án mang tên “Hành trình của nước” - dự án mang nước sạch về với bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. 
 
Dừng chân ở Top 30 Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả nhưng đó vẫn là sự ghi nhận sự cố gắng và trưởng thành “thần tốc” của cô gái 18 tuổi.
Trước đó, chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh đến từ Purto Rico. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú dừng chân đầy tiếc nuối trước Top 5 và giành các giải thưởng phụ là Giải nhất Quốc phục, Giải Trình diễn Trang phục dạ hội đẹp nhất.
 
Phép màu đã xảy ra ở phút chót: Sau đêm chung kết, BTC tiến hành trao giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia cấp châu lục. Ngài Chủ tịch Miss Supranational tự tay trao vương miện cùng dải băng danh hiệu cho những cô gái xuất sắc nhất. Với sự thể hiện nổi trội, Minh Tú được trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. 
 
Nỗ lực để toả sáng 
 
Dù chưa giành giải cao nhất cuộc thi nhưng các đại diện Việt Nam đều đã thể hiện được sự nỗ lực hết mình khi đến với các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới.
 
Trần Tiểu Vy đã có sự “lột xác” ngoạn mục chỉ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Thời điểm đăng quang, nhiều người vẫn lo lắng về sự lúng túng, rụt rè của Tân hoa hậu Tiểu Vy khi trả lời phỏng vấn nhưng thời điểm hiện tại, cô đã chứng minh sự tiến bộ và bản lĩnh của mình. 
 
Nhìn lại hành trình của mình, Trần Tiểu Vy chia sẻ: “Vy đã học tập và rèn luyện mình gần như không một ngày nghỉ. Vy biết mình còn thiếu sót những gì, do đó luôn cố gắng không ngừng. Những cố gắng của 2 tháng qua đã có kết quả và được nhìn nhận, Vy cảm thấy thật xứng đáng”.
Bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, không thể phủ nhận, Trần Tiểu Vy có sự hỗ trợ rất lớn từ ê kíp về việc chuẩn bị trang phục hay cả những phần thi tài năng và cả dự án nhân ái. 
 
Đến với đấu trường Miss Supranational 2018, Minh Tú chưa bao giờ khiến khá giả thất vọng với sự xuất hiện của mình. Hình ảnh của cô liên tục lọt vào ống kính máy ảnh và trở thành đối thủ đáng gờm tại cuộc thi.
 
Người đẹp Việt tiếp tục ghi dấy trên đấu trường nhan sắc quốc tế - ảnh 1
Nguyễn Minh Tú đã giành giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 

 
Sự cố gắng của Minh Tú cũng là điều không thể phủ nhận, cô từng chia sẻ trong buổi họp báo: “Từ lâu, ước mơ của tôi là có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế nhưng bỏ lỡ do tham dự những chương trình truyền hình thực tế. Tôi xuất thân từ một người mẫu, tôi muốn tham gia Hoa hậu vì đây là năm cuối cùng để toả sáng hết sức trẻ của mình”. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 như đã khép lại giấc mơ dang dở nhiều năm của chân dài họ Nguyễn.
 
Cả Minh Tú và Trần Tiểu Vy chưa thể làm nên kỳ tích như Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, nhưng sự cố gắng và những thành tích họ đạt được rất đáng được ghi nhận.
 
Nguyên Vũ 

Tin cùng chuyên mục

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".
Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.