Nghệ sĩ Việt hào hứng trước Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Chia sẻ

PNTĐ-Trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai, nhiều nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt.

 
Ca sĩ Tân Nhàn: “Tự hào khi Việt Nam được chọn tổ chức Hội nghị thượng đỉnh”
 
 
Nghệ sĩ Việt hào hứng trước Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên - ảnh 1

Những ngày qua, cùng với không khí Hà Nội và cả nước chuẩn bị cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, câu chuyện của nữ ca sĩ Tân Nhàn cũng “nóng” theo: Liveshow “Trở về” tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, liveshow cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp của Tân Nhàn, được đầu tư lên đến 4 tỉ đồng bất ngờ bị hoãn ngay sát giờ diễn dự kiến là 23/2 vừa qua. Lý do vì Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội được lựa chọn trở thành Trung tâm báo chí Quốc tế phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai, các công tác chuẩn bị bắt đầu từ ngày 20/2.
 
Mặc dù liveshow của Tân Nhàn đã thi công sân khấu và sẵn sàng cho đêm diễn, nhưng nữ ca sĩ đã đón nhận tin này với tâm thế thoải mái. Cô cho biết: “Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 được tổ chức tại Hà Nội. Tôi nghĩ đây là cơ hội hiếm có để chúng ta có thể quảng bá hình ảnh của Việt Nam mình tới bạn bè khắp thế giới. Tôi là một công dân của Việt Nam, vô cùng tự hào về điều này. 
 
Sau khi bị hoãn, liveshow Tân Nhàn chuyển sang biểu diễn vào ngày 16/3/2019 cũng tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Mặc dù thông báo những ai không đi xem được Ban tổ chức sẽ nhận lại vé, nhưng Tân Nhàn hạnh phúc khi rất ít người trả lại vé, và họ đón đợi nóng lòng hơn liveshow của cô. 
 
Nam vương Quốc tế 2019, Trịnh Bảo: “Tôi hãnh diện khi luôn được hỏi về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều”
 
Nghệ sĩ Việt hào hứng trước Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên - ảnh 2

 
Thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project”, giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018, Trịnh Bảo, vừa xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2019 (Mister International 2019) trong đêm chung kết diễn ra hôm 24/2 tại Phillipines. Sau 10 năm với chiến thắng của Nam vương Tiến Đoàn tại cuộc thi này, Việt Nam mới có thể “lặp lại lịch sử” mặc dù năm nào cũng có đại diện tham dự.
 
Nam vương Trịnh Bảo chia sẻ: “Những ngày vừa qua tôi tham dự cuộc thi Nam vương Quốc tế 2019 tại Phillipines, cũng là những ngày Việt Nam chuẩn bị cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tổ chức tại Hà Nội. Trong quá trình dự thi, nhiều thí sinh các nước khi biết tôi đến từ Việt Nam đã hỏi rằng: Có phải Việt Nam đang chuẩn bị cuộc gặp giữa 2 nhà lãnh đạo Mỹ - Triều không? Cả thế giới đang quan tâm đến Việt Nam đấy… Được nghe những câu hỏi, những câu chia sẻ như vậy của các thí sinh, tôi rất hãnh diện. Tôi tin rằng, cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới này là một cơ hội tuyệt vời để thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn, dành nhiều tình cảm cho Việt Nam hơn. 
 
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh: “Mong chờ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội mới về kinh tế, ngoại giao”
 
Nghệ sĩ Việt hào hứng trước Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên - ảnh 3

 
Những ngày này khi đi trên đường phố Hà Nội, tôi cũng như những người dân Việt Nam thấy rất phấn chấn, khi thành phố được trang hoàng rực rỡ, mang màu sắc hòa bình. Mỗi ngày khi thức dậy vào buổi sáng, tôi đều tìm đọc các thông tin về sự kiện và theo dõi tất cả các công tác chuẩn bị cho sự kiện. Tôi thấy rất hãnh diện khi là công dân của một đất nước được chọn diễn ra một sự kiện quốc tế quan trọng và biết rằng lúc này cả thế giới cũng đang quan tâm đến sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. Đọc thông tin trên báo, tôi cũng biết sẽ có hơn 3.000 phóng viên sẽ tới Hà Nội tác nghiệp đưa tin về cuộc gặp của Tổng thống Mỹ Donal Trump và Chủ tịch cộng hòa DCND Triều Tiên Kim Jong - Un. Tôi mong chờ Hội nghị sẽ thành công, và Việt Nam sẽ có những cơ hội mới về kinh tế, ngoại giao qua dịp này.   
 
MC Nguyên Khang: “Chờ đợi cái kết viên mãn”
 
Nghệ sĩ Việt hào hứng trước Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên - ảnh 4

 
Ở Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 1, Singapore đã tận dụng tối đa để quảng bá về một đất nước hiện đại, an toàn và xanh sạch, thì điều mà Khang mong chờ là Việt Nam sẽ làm tốt hơn thế nữa. Một cuộc gặp gỡ mang lại hoà bình cho thế giới sẽ được lịch sử ghi lại, một cuộc gặp gỡ được tổ chức ở một quốc gia yêu quý hoà bình và tích cực xây dựng hình ảnh quảng bá đất nước. Khang cũng được biết, số lượng phóng viên đến Việt Nam lần này còn đông hơn cả Hội nghị Thượng đỉnh lần thứ 1 tại Singapore, nếu làm tốt thì đây là cơ hội hiếm có để nâng tầm hình ảnh quốc gia. Cảm xúc của Khang lúc này là tự hào, hồi hộp chờ đón và mong đợi một cái kết viên mãn. 
 
Nam Phong

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.