100.000 học sinh tham gia thi “Vì an toàn giao thông”

Chia sẻ
Ngày 2/3, báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông Thành phố, Sở Giao thông - Vận tải, Sở GD-ĐT đã tổng kết Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” năm 2018 và trao giải Cuộc thi trắc nghiệm trên internet. 
 
Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” trên internet được phát động từ ngày 21/5/2018. Thống kê cho thấy, đã có hơn 100.000 lượt thí sinh tham gia vượt qua ít nhất một vòng thi. Trải qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh tham gia thi chung kết, qua đó đã lựa chọn các thí sinh xuất sắc để trao giải, gồm 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 10 giải Ba và 22 giải Khuyến khích.
 
Đây là năm thứ 7, báo Kinh tế & Đô thị được UBND TP Hà Nội giao chủ trì tổ chức chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” và là năm thứ hai liên tiếp triển khai cuộc thi trên internet theo hình thức trắc nghiệm.
 
 
PV

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

(PNTĐ) - “Việc học thi là việc của con, việc của cha mẹ là hỗ trợ con làm tốt việc học của mình. Cha mẹ cần ý thức rõ vai trò hỗ trợ của mình mà không phải sống thay, quyết định thay cho con” – chuyên gia tâm lý Trần Thị Mạnh Linh cho biết.