Tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 tại Nhật Bản

Chia sẻ

PNTĐ-Từ ngày 5-12/6/2019, tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại 40 điểm thuộc hệ thống siêu thị Aeon ở tỉnh Saitama và vùng Kanto, Nhật Bản.

 
Hoạt động này nhằm trưng bày, quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, xúc tiến du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam đến đông đảo người dân Nhật Bản; đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Nhật Bản nhằm đưa sản phẩm hàng hóa Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của Aeon tại Nhật Bản và các nước, góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng; hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Nhật Bản, qua đó có định hướng sản xuất, chiến lược thâm nhập, xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nhật Bản.
 
Trong thời gian diễn ra tuần hàng, các doanh nghiệp Việt Nam  - Nhật Bản có các hoạt động giao dịch trực tiếp, đàm phán, thỏa thuận; khảo sát nhà máy cung cấp sản phẩm vào hệ thống siêu thị Aeon, Nhật Bản; trình diễn ẩm thực (phở Việt Nam); biểu diễn nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chiếu phim quảng bá về du lịch Hà Nội và Việt Nam…
 
 
PV 

Tin cùng chuyên mục

Khai giảng các lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ quản lý văn hóa Thủ đô

Khai giảng các lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ quản lý văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Sáng 26/12, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phối hợp với trường Đại học Thủ đô Hà Nội và Công ty Tư vấn ICT tổ chức khai giảng các lớp bồi dưỡng trong nước thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức quản lý văn hóa của thành phố Hà Nội đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030” năm 2025.