Tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 tại Nhật Bản

PNTĐ-Từ ngày 5-12/6/2019, tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại 40 điểm thuộc hệ thống siêu thị Aeon ở tỉnh Saitama và vùng Kanto, Nhật Bản.
 
Hoạt động này nhằm trưng bày, quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, xúc tiến du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam đến đông đảo người dân Nhật Bản; đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Nhật Bản nhằm đưa sản phẩm hàng hóa Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của Aeon tại Nhật Bản và các nước, góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng; hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Nhật Bản, qua đó có định hướng sản xuất, chiến lược thâm nhập, xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nhật Bản.
 
Trong thời gian diễn ra tuần hàng, các doanh nghiệp Việt Nam  - Nhật Bản có các hoạt động giao dịch trực tiếp, đàm phán, thỏa thuận; khảo sát nhà máy cung cấp sản phẩm vào hệ thống siêu thị Aeon, Nhật Bản; trình diễn ẩm thực (phở Việt Nam); biểu diễn nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chiếu phim quảng bá về du lịch Hà Nội và Việt Nam…
 
 
PV 
Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.
Bạn đang đọc bài viết Tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 tại Nhật Bản tại chuyên mục Kinh tế - Xã hội của Báo phụ nữ thủ đô. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0243.9421865 hoặc gửi về hòm thư [email protected]

Phụ san Đời sống Gia đình - Báo Phụ nữ Thủ đô