Sống tại Hateco Hoàng Mai - Mỗi ngày là một ngày vui

Chia sẻ

PNTĐ-Dự án Hateco Hoàng Mai nói riêng và các dự án của Chủ đầu tư Hateco nói chung thực sự đáp ứng được tất cả những mong muốn khắt khe của người dân...

 
Cuộc sống hiện đại với nhiều điều mới mẻ, chúng ta ai cũng ước mong được tận hưởng những điều tốt đẹp để có một cuộc sống bình yên, viên mãn. Hạnh phúc khi có  một công việc yêu thích, một gia đình yêu thương trọn vẹn và một không gian sống tuyệt vời.
 
Xã hội hiện đại, nhiều áp lực, thì với nhiều người hạnh phúc đơn giản là cảm xúc bình yên trong cuộc sống, là giây phút thư thái khi trở về nhà. Đó chính là lý do thị trường bất động sản hiện nay đang “khát” những sản phẩm “nơi mong đến, chốn mong về”. Hateco Hoàng Mai là một trong những dự án như thế. Để trả lời chính xác nhất những gì dự án này có thể mang lại, không ai ngoài chính những cư dân đang có những ngày tháng sinh sống tại đây.
  
Môi trường sống tốt
 
Theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, khu vực Hoàng Mai là vùng đất vượng khí, sinh tài lộc và luôn được xem là điểm thu hút của thị trường bất động sản bởi khả năng tăng giá khi công suất mua để ở lớn (nhất là đối với gia đình trẻ).
 
Sống tại Hateco Hoàng Mai - Mỗi ngày là một ngày vui - ảnh 1
Chị Vũ Thị Khánh Ly, vui vẻ chia sẻ những tiện ích tại Hateco Hoàng Mai

 
Chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nhỏ để ghi nhận phản hồi của chính các cư dân sinh sống tại dự án. Chúng tôi gõ cửa căn B1204, chủ nhân là chị Vũ Thị Khánh Ly. Chị cho biết, đã tìm hiểu rất nhiều căn hộ ở khu vực Hoàng Mai và cuối cùng thì dừng lại ở dự án Hateco Hoàng Mai. “Tôi biết đến dự án từ những ngày đầu khởi công. Đến khi nghe tin chủ đầu tư mở bán, tối không đắn đo mà mua ngay. Tôi tin, đây là một trong những quyết định chính xác nhất của gia đình tôi”, Chị Ly vui vẻ nhấn mạnh.
 
Không khí trong lành của công viên Yên Sở đã giúp cho cô chủ căn hộ B1204 có làn da dẻ trắng hồng, sức khỏe tốt hơn. Từ khi chuyển về đây gia đình tôi cũng giống như bao gia đình khác đều được Ban quản lý tòa nhà tạo mọi điều kiện.
 
Sống tại Hateco Hoàng Mai - Mỗi ngày là một ngày vui - ảnh 2
Chất lượng xây dựng, nội thất căn hộ, sàn gỗ công nghiệp, hệ thống tủ bếp chắc chắn.

 
Nơi mong đến, chốn mong về
 
Chị Ly cho hay, chị rất hài lòng với chất lượng xây dựng, nội thất căn hộ, sàn gỗ công nghiệp, hệ thống tủ bếp chắc chắn... Chính sách chăm sóc cư dân cũng là một điều rất đáng khen bởi dịch vụ an ninh tốt, luôn vệ sinh sạch sẽ các không gian sinh hoạt chung. Công tác phòng cháy chữa cháy được tập rượt thường xuyên làm cho cả gia đình ông hạnh phúc với nơi mong đến, chốn mong về là căn hộ B1204 tại Hateco Hoàng Mai.
 
Sống tại Hateco Hoàng Mai - Mỗi ngày là một ngày vui - ảnh 3
Sống tại Hateco Hoàng Mai - mỗi ngày đều là một ngày vui

 
Một chủ nhân nữa của căn hộ B1204 là chị Nguyễn Nguyễn Lương, ban đầu chị dự định mua căn Hateco Hoàng Mai để cho thuê. Tuy nhiên sau đó, những tiện ích của căn hộ cùng cách chăm sóc cư dân tỉ mỉ của Ban quản lý khiến chị và ông xã quyết định dọn về ở lâu dài.
 
Ở tầng 25, vợ chồng anh Minh và gia đình cũng cho hay, anh đang có những ngày vui vẻ, yên bình khi sống tại Hateco Hoàng Mai. “ Đánh giá một cách công tâm, tôi cho rằng, dịch vụ ở nơi này rất chu đáo, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp. Ban quản lý tòa nhà một mặt tạo mọi điều kiện cho cư dân nhưng mặt khác cũng hết sức nghiêm khắc trong các quy định về phòng chống cháy nổ và an ninh, nhất là khi có sự xuất hiện của người lạ mặt. Việc cấp sổ đỏ tiến hành nhanh chóng, đúng như lời hứa của chủ đầu tư”, anh Minh chia sẻ.
 
Sống tại Hateco Hoàng Mai - Mỗi ngày là một ngày vui - ảnh 4
Ban quản lý luôn nghiêm khắc trong các quy định về phòng chống cháy nổ và an ninh

 
Có thể thấy mỗi người sẽ có cách thức đánh giá và chọn mua căn hộ theo cách riêng của mình nhưng yếu tố tiên quyết cho các quyết định đó đều phải xuất phát từ chất lượng sản phẩm, hạ tầng tiện ích & không gian sống. Dự án Hateco Hoàng Mai nói riêng và các dự án của Chủ đầu tư Hateco nói chung thực sự đáp ứng được tất cả những mong muốn khắt khe của người dân như vị trí thuận tiện, không gian sống luôn trong lành với hồ điều hòa xanh mát, chất lượng xây dựng vượt tiến độ và luôn được quan tâm đảm bảo, đặc biệt hơn cả đó là cộng đồng dân cư trẻ, năng động & hiện đại, tất cả được hội tụ để tạo nên sức hút lớn cho dự án.
 
PV 

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.