Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội

Chia sẻ

PNTĐ-Sáng ngày 7/7/2019, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức lễ trao chứng chỉ Cambridge và tổng kết chương trình Hè Super Summer 2019 cho học viên VUS Hà Nội.

 
Tại buổi lễ, đại diện của VUS và Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) trao chứng chỉ Cambridge STARTERS cho 65 học viên, trao chứng chỉ MOVERS cho 32 học viên và chứng chỉ FLYERS cho 22 học viên. Với sự tin chọn của hơn 250.000 gia đình mỗi năm, VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hàng ngàn học viên đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge. Đây chính là nền móng quan trọng giúp các em tiến nhanh hơn trên con đường chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập với bạn bè quốc tế.
 
Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội - ảnh 1
VUS giữ vững kỷ lục Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ nhiều nhất, với 122.166 em tính đến hiện tại. 

Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội - ảnh 2
Học viên VUS Hà Nội được hưởng đặc quyền dự thi chứng chỉ Cambridge hoàn toàn miễn phí

Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội - ảnh 3
Khoảnh khắc xúc động nhất chính là lúc các con quay về phía bố mẹ và đồng thanh nói lời “Thank You" vì đã luôn đồng hành và hỗ trợ con. Thành quả hôm nay chính là món quà mang lại niềm tự hào lớn lao cho bố mẹ.

Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội - ảnh 4
Tại buổi lễ, VUS cũng chính thức vinh danh và trao giải cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi Summer Stars 2019. Dù mới là lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội nhưng Summer Stars 2019 đã thu hút hơn hơn 700 thí sinh trên tổng số 41.595 học viên VUS tham gia cuộc thi trên cả nước.

Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội - ảnh 5
Theo đó, Ban tổ chức đã trao 129 giải Ba (Bộ dụng cụ học tập VUS), 10 giải Nhì (Vali kéo VUS) và 10 giải nhất (máy tính bảng Lenovo) cho các em học viên VUS Hà Nội.

Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội - ảnh 6
Em Nguyễn Anh Phúc - Quán quân cuộc thi Summer Stars chia sẻ: “Em muốn dành lời cảm ơn tới bố mẹ và thầy cô vì đã giúp em học tốt tiếng Anh, đồng hành cùng em khi làm bài tập về nhà. Nhờ đó, hôm nay em đã giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi.”

Khoảnh khắc vui cười tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế VUS Hà Nội - ảnh 7
Buổi lễ cũng là dịp để VUS Hà Nội tổng kết chương trình tiếng Anh hè Super Summer 2019 - “Khôn lớn cùng mùa hè hạnh phúc”, qua đó khép lại một mùa hè bổ ích, tươi vui với nhiều hoạt động hấp dẫn. Từ đó, các em trang bị cho mình hành trang vững vàng và tự tin để sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều hứng khởi.

  
VUS đã và đang đưa vào hoạt động 5 cơ sở khang trang và hiện đại tại khu vực Hà Nội bao gồm: VUS Lê Văn Lương, VUS Cầu Giấy, VUS Nguyễn Lương Bằng, VUS Times City và VUS Mỹ Đình. Với chất lượng giáo dục và dịch vụ chuẩn quốc tế được công nhận bởi tổ chức NEAS, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã mở rộng mạng lưới lên đến 34 cơ sở trên cả nước và có hơn 65.000 học viên đang theo học, khẳng định vị thế là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam.
 
 
 Quý phụ huynh muốn tìm hiểu chương trình Anh ngữ phù hợp cho bản thân và con em mình, vui lòng liên hệ Hotline (028) 7308 3333 để được tư vấn hoặc xem thêm về các khóa học của VUS tại đây
 
 
PV 

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

(PNTĐ) - “Việc học thi là việc của con, việc của cha mẹ là hỗ trợ con làm tốt việc học của mình. Cha mẹ cần ý thức rõ vai trò hỗ trợ của mình mà không phải sống thay, quyết định thay cho con” – chuyên gia tâm lý Trần Thị Mạnh Linh cho biết.