Thu giữ số lượng lớn bánh Trung thu siêu rẻ

Chia sẻ

Lượng lớn bánh này đều không có hóa đơn chứng từ, không qua kiểm soát chất lượng, được nhập lậu với giá rẻ từ nước ngoài.

 
Ngày 13-8, Phòng Cảnh sát môi trường Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường 17, Cục Quản lý thị trường Hà Nội thu giữ số lượng lớn bánh Trung thu nhập lậu tại cửa hàng trong ngõ 84 Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
 
Thu giữ số lượng lớn bánh Trung thu siêu rẻ - ảnh 1
Lực lượng chức năng kiểm tra nguồn gốc số lượng lớn bánh nhập khẩu.

Qua kiểm đếm, lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 10.000 sản phẩm bánh kẹo các loại, trong đó có nhiều loại phổ biến trên thị trường hiện nay như bánh trứng, bánh nướng, bánh khoai môn, sữa chua, mochi…
 
Lượng lớn bánh này đều không có hóa đơn chứng từ, không qua kiểm soát chất lượng, được nhập lậu với giá rẻ từ nước ngoài.
 
Chủ cơ sở khai nhận, số bánh chủ yếu được phân phối cho những người bán hàng trên mạng xã hội thông qua tài khoản Facebook.
 
Cơ quan chức năng đã thu giữ và xử lý số hàng trên theo quy định. Qua vụ việc, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người tiêu dùng hãy chọn lựa những sản phẩm có uy tín, không sử dụng những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.