Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Vương quốc Campuchia

Chia sẻ

Chiều 14/8, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã tiếp ngài Prak Nguon Hong, Đại sứ Vương quốc Campuchia tại Việt Nam chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ.

 
Chiều 14/8, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã tiếp ngài Prak Nguon Hong, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia tại Việt Nam chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ.
 
Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Vương quốc Campuchia - ảnh 1
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung và ngài Đại sứ trao đổi tại buổi tiếp

 
Tại buổi tiếp, ngài Đại sứ Vương quốc Campuchia tại Việt Nam cảm ơn lãnh đạo thành phố Hà Nội đã tạo điều kiện thuận lợi để ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong suốt 3 năm qua, nhiều sự kiện được tổ chức giữa Campuchia và Hà Nội như Lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Campuchia, Lễ kỷ niệm 40 năm ngày lật đổ chế độ Polpot… Campuchia luôn nhận được sự hỗ trợ của UBND TP, qua đó thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước.
 
 
Ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu mà Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua, ngài Prak Nguon Hong hy vọng ngài đại sứ mới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía lãnh đạo TP để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vun đắp hơn nữa mối quan hệ giữa Việt Nam-Campuchia.
 
Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Vương quốc Campuchia - ảnh 2
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 
Chủ tịch UBND  TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc mừng ngài Đại sứ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp giữa hai nước. Đặc biệt trong thời gian qua, Đại sứ quán Campuchia đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa, doanh nghiệp giữa hai bên cũng như làm tốt công tác giúp đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam thăm và làm việc tại Campuchia và ngược lại. 
 
 
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chúc ngài Đại sứ thành công trên cương vị mới và mong muốn trong thời gian tới, với cương vị mới, ngài Đại sứ tiếp tục là “cầu nối” cho mối quan hệ của Việt Nam - Campuchia và 2 thủ đô ngày càng gắn kết và hiệu quả hơn.
 
 
“Chính quyền TP Hà Nội cam kết tiếp tục hỗ trợ, ủng hộ đại sứ kế nhiệm tiếp tục đưa mối quan hệ hai nước ngày càng phát triển trên nhiều lĩnh vực, trong đó đặc biệt là về giao lưu văn hóa, giúp người dân hai nước ngày càng hiểu nhau, tạo tiền đề cho nhiều hợp tác tiềm năng” - Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định.
 
Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.
Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

(PNTĐ) - 790 người cao tuổi phường Bồ Đề được hướng dẫn bài thể dục tránh ngã. Đây là chương trình thuộc dự án "Hỗ trợ dự phòng chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số áp dụng mô hình Tsuyama" (JICA). Dự án đã góp phần nâng cao nhận thức về già hóa dân số, trách nhiệm và nghĩa vụ của cá nhân, gia đình và cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.