Tin công tác hội

Chia sẻ
 
Ngày 16/8, thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” của Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội, sự chỉ đạo của Đảng ủy cơ quan Hội LHPN Hà Nội, Chi bộ ban Tổ chức - Kiểm tra đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Đông Xuân và Phú Mãn (huyện Quốc Oai). Tới dự buổi gặp mặt và tặng quà có bà Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội, ông Đinh Đức Thiện - Hiệu trưởng trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý (Bộ Thông tin truyền thông). Chi bộ ban Tổ chức - Kiểm tra đã tặng 40 suất quà trị giá hơn 25 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bà Lê Kim Anh đã động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các các em học sinh nhân dịp năm học mới 2019-2020. 
 
 
Hội LHPN quận Cầu Giấy đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận tổ chức lớp học nghề nấu ăn miễn phí cho 52 học viên là hội viên phụ nữ. Đây là lớp học thứ nghề thứ 2 do Hội phối hợp tổ chức... Trước đó, Hội PN đã phối hợp và trao giấy chứng nhận cho 17 học viên hoàn thành lớp 1 về dạy kỹ năng pha chế đồ uống. Vào tháng 9 tới đây, lớp thứ 3 dạy làm bánh sẽ được Hội PN tổ chức. 
 
 
Hội LHPN huyện Gia Lâm đã tổ chức hội thi nữ công gia chánh hè năm 2019 với nội dung “Cắt tỉa hoa, củ, quả”. Trong thời gian 90 phút, 44 thí sinh đến từ 22 xã, thị trấn đã cắt, tỉa các loại hoa, củ, quả tạo thành những “lọ hoa”, “bức tranh”, “ngôi nhà”… sinh động, rực rỡ sắc màu. Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho đơn vị Thị trấn Trâu Quỳ. 
 
 
Hội LHPN quận Tây Hồ đã tổ chức khóa học “Lập kế hoạch kinh doanh và kỹ năng giao tiếp, bán hàng hiệu quả” cho 100 hộ kinh doanh, nữ doanh nhân trên địa bàn. Thạc sỹ Lưu Tiến Dũng - chuyên gia đào tạo về bán hàng hướng dẫn các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh và kỹ năng bán hàng hiệu quả. Các doanh nhân nữ đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và trao đổi về một số tình huống trong giao tiếp với khách hàng… 
 
 
Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

(PNTĐ) -Sáng ngày 25/4/2024, được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Đoàn Chủ tịch TW Hội và Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

(PNTĐ) - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024),  Hội LHPN quận  Hoàng Mai phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho 250 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.