Ưu đãi khủng trong Tháng khai giảng

Chia sẻ

PNTĐ-Hòa cùng không khí nô nức chào đón năm học mới và Quốc khánh 2/9, Nha khoa Quốc tế VIPDENTIST dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng...

 
Hòa cùng không khí nô nức chào đón năm học mới và Quốc khánh 2/9, Nha khoa Quốc tế VIPDENTIST dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, đặc biệt là Học sinh, sinh viên và các Thầy, cô giáo. 
 
Lễ khai giảng năm học mới đang đến gần, nhằm động viên các em Học sinh, sinh viên sẵn sàng một năm học mới hứng khởi với nụ cười tự tin để học tập tốt cũng như tri ân các Thầy, cô giáo, Nha khoa Quốc tế Vipdentist áp dụng chương trình giảm giá khủng cho mọi dịch vụ như sau:
 
- Giảm 30% dịch vụ Răng sứ thẩm mỹ: cho Quý khách hàng có nhu cầu làm răng thẩm mỹ đón Tết khi làm 12 răng sứ cao cấp trở lên, áp dụng tất cả các loại sứ cao cấp chỉ từ 03 triệu/răng. Ngoài ra, GIẢM 50% dịch vụ Chữa Cười Hở Lợi hoặc MIỄN PHÍ Điều Trị Viêm Lợi đi kèm dịch vụ răng sứ nếu khách đặt cọc trước. Hỗ trợ thanh toán trả góp 0%.
 
Ưu đãi khủng trong Tháng khai giảng  - ảnh 1
Bác sỹ Nguyễn Lương Huyền - Phụ trách Nha khoa Quốc tế Vipdentist thăm khám cho bệnh nhân

 
Chính sách bảo hành: Nha khoa Quốc tế Vipdentist -  Nơi duy nhất cam kết chất lượng dịch vụ nha khoa “Bảo hành trọn đời”.
 
- Giảm 20% dịch vụ Niềng Răng thẩm mỹ: Khi khách hàng thực hiện dịch vụ niềng răng tại Jun Dental, trọn gói chỉ từ 20 triệu/2 hàm. Hỗ trợ thanh toán trả góp 0%.
 
- Giảm 20% cho dịch vụ Cấy ghép Implant: chỉ từ 14 triệu/răng, áp dụng chương trình cho tất cả các loại Implant Hàn Quốc, châu Âu. Hỗ trợ thanh toán trả góp 0%.
 
- Và còn rất nhiều các chương trình giảm giá, quà tặng giá trị khác..
 
Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế Vipdentist còn áp dụng chương trình lấy cao răng miễn phí, khám, tư vấn miễn phí tất cả các ngày trong tuần.
 
Đặc biệt, đối với khách hàng ở xa, Nha khoa Quốc tế Vipdentist có chính sách hỗ trợ 100% chi phí đi lại và lưu trú cho khách hàng khi làm dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Vipdentist.
 
Với tiêu chí giúp khách hàng không chỉ cải thiện nụ cười đẹp hơn, nhưng phải là tốt cho sức khỏe tương lai sau này, Nha khoa Quốc tế Vipdentist luôn nỗ lực cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến đến từ châu Âu, nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề chuyên môn cao để phát triển trở thành nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Việt Nam. 
 
Ưu đãi khủng trong Tháng khai giảng  - ảnh 2

 
Với những đóng góp quan trọng vào lĩnh vực bảo vệ sức khỏe người dân, năm qua, Nha khoa Quốc tế Vipdentist đã tự hào được các tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh:
 
1. Thương hiệu nổi bật tại Lễ vinh danh các thương hiệu làm đẹp Việt Nam được tổ chức tại Đài Tiếng nói Việt Nam. 
 
2. Bác sỹ Nguyễn Lương Huyền được đại diện đại sứ quán các nước trao giải thưởng về thương hiệu vàng, bàn tay vàng Asian tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam – ASEAN diễn ra tại Malaysia và nhiều giải thưởng ý nghĩa khác. 
 
 
 
Để biết thêm về dịch vụ và các chính sách ưu đãi hấp dẫn của Nha Khoa Quốc tế VipDentist, kính mời khách hàng tham khảo tại địa chỉ: 
Hoặc liên hệ theo HOTLINE: 0981 824 589/ 0912 823 489 để được tư vấn miễn phí; trực tiếp tại địa chỉ 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. 
 
 
PV 

Tin cùng chuyên mục

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

(PNTĐ) - Nang tuyến giáp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Dù đa phần bệnh mang yếu tố lành tính nhưng cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Xu hướng điều trị mới, can thiệp không phẫu thuật hay can thiệp tối thiểu như phương pháp tiêm cồn tuyệt đối đang ngày càng được quan tâm, vì tính hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với phẫu thuật.