MTA HANOI 2019: Đột phá công nghệ ngành công nghiệp cơ khí

Chia sẻ

Trải quả 6 phiên bản thành công tại Hà Nội, MTA HANOI đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp cơ khí của khu vực các tỉnh phía Bắc.

 
Từ ngày 16-18/10/2019, triển lãm quốc tế về công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại phục vụ cho ngành công nghiệp cơ khí miền Bắc tại Việt Nam MTA HANOI lần thứ 7 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.
 
MTA HANOI 2019: Đột phá công nghệ ngành công nghiệp cơ khí - ảnh 1

 
Trải quả 6 phiên bản thành công tại Hà Nội, MTA HANOI đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp cơ khí của khu vực các tỉnh phía Bắc. Với chủ đề “Cùng sẵn sàng cho Cách mạng công nghiệp 4.0”, MTA HANOI 2019 có diện tích triển lãm 5.500m2 sẽ là nơi giới thiệu các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu ngành công nghiệp cơ khí chính xác, máy công cụ và gia công kim loại của các nhà cung ứng đến từ khắp nơi trên thế giới. 
 
Năm nay sự kiện tại Hà Nội quy tụ 158 đơn vị triển lãm đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ; mang đến nhiều sản phẩm ấn tượng đến từ 7 nhóm gian hàng quốc tế gồm: Đài Loan, Đức, Hà Quốc, Singapore - dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách tham quan đến trải nghiệm những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay trên thế giới.
 
Đặc biệt, theo ông William Lim - Giám đốc dự án Cơ khí chế tạo - Máy móc và thiết bị khu vực châu Á, MTA HANOI 2019 cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư của Hà Nội nói riêng, khu vực miền Bắc nói chung (khu vực dẫn đầu về cơ hội thu hút nguồn vốn đầu tư FDI, vì có nhiều nhà máy, công xưởng với tỷ trọng phân bố đầu tư chế biến, chế tạo chiếm 13,15 tỷ USD, tiếp đến là bán lẻ…) có thêm nhiều cơ hội kết nối, hợp tác. “Khách hàng và nhà cung ứng sẽ cung cấp thông tin, nhanh chóng được sắp xếp một cuộc hẹn trực tiếp để trao đổi, tìm hiểu và tìm cơ hội hợp tác đầu tư trong tương lai”.
 
Ngoài trưng bày những sản phẩm khoa học công nghệ đáp ứng sự phát triển của thời đại công nghiệp 4.0, trong khuôn khổ triển lãm MTA HANOI 2019 sẽ diễn ra chuỗi hội thảo chuyên ngành được tổ chức và dẫn dắt bởi các chuyên gia trong ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo. 
 
 
Thảo Hương 

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Hội LHPN Hà Nội tổ chức tập huấn công tác đối ngoại năm 2024 với chuyên đề: "Hiệp định Giơnevơ - Ý nghĩa lịch sử với tình hình Việt Nam và thế giới hiện nay”. Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đến dự.
 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.