Nghệ sĩ hài Cường “cá” và Cu thóc tuyên chiến không cảnh nóng, bạo lực trong phim hài Tết

Chia sẻ

Hai nghệ sĩ lần đầu bắt tay nhau đứng vai trò diễn viên chính đồng thời là nhà sản xuất trong web drama hài tết dài 100 phút “Thiếu gia chấm phẩy” nói về tình yêu và tiền bạc…

Tác giả kịch bản do chính nam diễn viên Chu Mạnh Cường (nghệ danh Cường Cá) viết. Nghệ sĩ Cường Cá cũng chính là “thủ khoa” trường Sân khấu – điện ảnh Hà Nội, khoa kịch hát dân tộc. Vừa đam mê nghệ thuật chèo, vừa thích diễn hài nên Cường Cá hay kết hợp những bài chèo vào những vở kịch mà anh đóng. Chính điều đó đã tạo nên điều khác biệt trong các bộ phim hài mà anh tham gia. Cường cá từng tham gia diễn hài và thể hiện ca khúc trong các phim hài tết như: Làng ế vợ, Đại gia chân đất, Chôn nhời, Tết ơi là Tết… 
 
Nghệ sĩ hài Cường “cá” và Cu thóc tuyên chiến không cảnh nóng, bạo lực trong phim hài Tết  - ảnh 1
Nghệ sĩ hài Cường “cá” và Cu Thóc 
 
Nội dung web drama “Thiếu gia chấm phẩy” xoay quanh câu chuyện về thiếu gia họ Trần (do Cường Cá thủ vai) - công tử con nhà giàu bị chấm phẩy tiêu xài xa hoa, trong một lần lên bar để mừng chiến thắng trong cuộc đua với Việt (Minh Tít đóng), thiếu gia họ Trần vô tình gặp Linh -  một cô gái nhảy trên bar và nhanh chóng có tình cảm. Thiếu gia họ Trần đã nhiều lần mang tiền mua chuộc tình cảm của Linh nhưng không được… Từ đây, những chuyện bi hài về tình yêu và đồng tiền đã diễn ra. Bộ phim “Thiếu gia chấm phẩy” mang đến thông điệp tiền có thể mua được rất nhiều thứ nhưng cuối cùng tình cảm chân thành mới là điều quan trọng nhất. Bộ phim cũng làm nổi bật lên tình cảm gắn bó trong gia đình, mối quan hệ anh em trong xã hội và cả sự phản bội đều phải có sự trả giá. 
 
Nghệ sĩ hài Cường “cá” và Cu thóc tuyên chiến không cảnh nóng, bạo lực trong phim hài Tết  - ảnh 2
Bộ phim mang ý nghĩa nhân văn khi xoay quanh vấn đề đồng tiền không thể mua được tình yêu

Trong dự án này, nghệ sĩ Cường “cá” bắt tay cùng diễn viên hài Cu Thóc. Cu Thóc tên thật là Huỳnh Tuấn Anh sinh năm 1996, anh bị mắc bệnh rối loạn tuyến yên nên cơ thể khá bé so với độ tuổi. Cu Thóc là diễn viên tay ngang có năng khiếu nghệ thuật nên anh được lọt vào mắt xanh của đạo diễn Bình Trọng, liên tục xuất hiện trong phim hài Tết: Làng ế vợ và Đại gia chân đất…. Cu Thóc rất nổi tiếng trên mạng với các tiểu phẩm hài. 
 
Nghệ sĩ hài Cường “cá” và Cu thóc tuyên chiến không cảnh nóng, bạo lực trong phim hài Tết  - ảnh 3
Nghệ sĩ hài Cường “cá” và Cu thóc trong một cảnh quay 

Bộ phim “Thiếu gia chấm phẩy” sẽ được phát hành trên kênh youtube của hai diễn viên Cường cá và Cu Thóc từ 27/12, hiện tại kênh youtube của hai diễn viên có lượt người xem từ 20 -30 triệu view. 
 
Cường cá và Cu thóc mong muốn, giữa thời điểm phim trên mạng đang tràn ngập những cảnh nóng, cảnh bạo lực trên mạng thì phim “Thiếu gia chấm phẩy” muốn mang đến một bộ phim hài Tết tâm lý nhẹ nhàng, vui vẻ. 
 
Thu Mây 

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.