Sắc Xuân ngập tràn trong Mv Tết của Phạm Phương Thảo

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV “Em ra phố ngày Xuân”, một sáng tác mới của chính cô mừng Tết Nguyên đán. MV rạo rực không khí Tết khiến nhiều khán giả bồi hồi mong Tết...

Phạm Phương Thảo chia sẻ, cô quyết định thực hiện MV “Em ra phố ngày xuân” trước đúng 10 ngày quay. Có lẽ đây là dự án “hoả tốc” nhất của cô từ trước tới giờ. Sau phim ca nhạc “Mong manh em” ra mắt vào thời điểm cuối năm 2019 đầu năm 2020 vừa qua đã hao tốn quá nhiều tâm sức, Phạm Phương Thảo dự tính sẽ nghỉ ngơi, chỉ đi diễn và chuẩn bị đón Tết. Nhưng, vệc đột nhiên thực hiện MV “Em ra phố ngày Xuân” được đầu tư công phu mừng Xuân mới khiến nhiều người bất ngờ vì sức làm việc không ngưng nghỉ của cô. 

Phạm Phương Thảo tràn đầy năng lượng cho nghề nghiệpPhạm Phương Thảo tràn đầy năng lượng cho nghề nghiệp (Ảnh: Ảnh: NVCC)

  Phạm Phương Thảo kể: “Hôm ấy tôi về quê diễn, thấy mọi người nhắc nhau: “1 tháng nữa là tết rồi”, tôi bỗng thấy có một cảm xúc rất lạ, xôn xao đến khó tả. Tôi lên phòng đóng cửa, bấm điện thoại thu mộc bài hát này và gửi luôn nhạc sĩ Diệu An nhờ hoà âm. Sau đó gọi điện cho đạo diễn Dương Lan Hương bàn bạc rồi chốt lịch quay. Nhà thiết kế áo dài Lan Hương đang đi thăm con ở Mỹ cũng khiến tôi như được chắp thêm cánh khi động viên: “Chị sẽ bắt tay vào thiết kế ngay cho em. Năm nay năm Tý, chị cho thêu trên ý tưởng đám cưới chuột nhé!”. Tôi đã may mắn được mọi người hỗ trợ hết lòng, nên dù gấp gáp nhưng chúng tôi đã đem đến một vườn Xuân đầy hương sắc trong MV.."

Ca khúc “Em ra phố ngày xuân” do Phạm Phương Thảo sáng tác diễn tả hình ảnh phơi phới, sự hân hoan, xốn xang đầy dịu ngọt của một cô gái khi xuống phố tung tăng giữa khung cảnh hoa lá mùa Xuân đua chen, rực rỡ. Xuân tràn ngập từ lòng người đến phố phường nên cô gái đã khe khẽ cất lời ca cùng mùa xuân, và bày tỏ niềm mơ ước đầy e ấp: “Mơ thấy bóng hai người bên nhau”. MV “Em ra phố ngày Xuân” đã được đạo diễn Dương Lan Hương chắp cánh để chuyển tải khá đầy đủ, trọn vẹn không khí, sắc hương, mùi vị, tình yêu… tràn ngập sắc Xuân như thế.

Ekip thực hiện MV Ekip thực hiện MV "Em ra phố ngày xuân" (Ảnh: NVCC)

Trong MV lần này, Phạm Phương Thảo tiếp tục mời nam diễn viên Tiến Lộc tham gia với vai người chồng, hai diễn viên nhí vào vai các con của cặp vợ chồng trẻ Tiến Lộc- Phương Thảo là hai cháu ruột của Phạm Phương Thảo. Nếu như trong lời ca khúc, Phạm Phương Thảo chỉ dám e ấp mơ bóng hai người bên nhau, thì với MV, cô đã biến giấc mơ này thành hiện thực, để kể câu chuyện mùa Xuân của một gia đình nhỏ bên nhau hạnh phúc với tình xuân, tình đời và tình yêu nồng đượm.

Hình ảnh gia đình đầm ấm trong Mv khiến khán giả mong Tết vềHình ảnh gia đình đầm ấm trong Mv khiến khán giả mong Tết về (Ảnh: NVCC)

Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ khi cùng nhau xôn xao sắm sửa, chuẩn bị, diện những bộ áo đẹp nhất xuống phố, tung tăng dạo chơi giữa vườn xuân ngập sắc hoa, hoà giữa mùa xuân phơi phới hay bên nhau trong những khoảnh khắc thiêng liêng nhất, cùng nhau thành kính thắp hương tưởng nhớ ân đức gia tiên, quây quần nấu bánh chưng và nâng ly rượu chúc mừng xuân mới… khiến ai cũng bồi hồi mà mong Tết đến thật nhanh để được sống trọn vẹn những phút giây này. Xem MV “Em ra phố ngày Xuân” của Phạm Phương Thảo đã khiến nhiều khán giả phải thốt lên bồi hồi: “thèm Tết quá”. MV  đã "gói" trọn vẹn những hình ảnh đáng mơ ước nhất của ngày Tết truyền thống của người Việt gửi đến khán giả.

MV "Em ra phố ngày xuân" của Phạm Phương Thảo: 

N.P

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.