Nestle' Việt Nam - Góp phần vào tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt

Chia sẻ

Trực thuộc tập đoàn Nestlé, tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe có trụ sở tại Vevey (Thụy Sỹ) và có mặt trên 190 quốc gia trên thế giới, Nestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt. 

Với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng, Nestlé luôn hướng đến mục tiêu đem lại cuộc sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn cho người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới, với các nhãn hàng quen thuộc như MILO, Nescafé, Maggi, Nestea, Nesvita, NAN…

Các em học sinh 05 trường tiểu học tỉnh Hưng Yên thể hiện kiến thức dinh dưỡng và vận động thể lực trong hoạt động giao lưu giữa các trường trên sân khấu.Các em học sinh 05 trường tiểu học tỉnh Hưng Yên thể hiện kiến thức dinh dưỡng và vận động thể lực trong hoạt động giao lưu giữa các trường trên sân khấu.
Về sức khỏe và dinh dưỡng, Nestlé không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm phong phú phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam với các sản phẩm được bổ sung vi chất thiết yếu, giảm lượng đường, muối và tăng cường chất xơ. Công ty hợp tác chặt chẽ với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể dục Thể thao – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai các chương trình giáo dục về dinh dưỡng hợp lý và tăng cường vận động thể chất nhằm cải thiện thể lực và nâng cao tầm vóc thông qua Chương trình Năng động Việt Nam hỗ trợ Chương trình 3, Đề án 641.

Ngoài ra, công ty còn phối hợp cùng Bộ Y tế trong Chương trình nâng cao kiến thức dinh dưỡng cộng đồng cũng như hỗ trợ xây dựng phương pháp nhận diện sản phẩm dinh dưỡng một số thực phẩm và đồ uống phổ biến tốt hơn cho sức khỏe dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam:


• Chương trình “Năng động Việt Nam” là chương trình Quốc gia do Tổng cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp thực hiện cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm mục tiêu phát triển tầm vóc thể lực, nâng cao chất lượng giống nòi và tăng tuổi thọ khoẻ mạnh của người Việt Nam, khuyến khích lối sống năng động và thường xuyên luyện tập thể thao, nhất là với trẻ em. Ý nghĩa hơn, là việc Nestlé đồng hành cùng Phong trào “Toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước” do Chính phủ phát động từ 2018. Tính đến nay, Chương trình Năng động Việt Nam đã thu hút được sự tham gia của hơn 2,5 triệu trẻ em khắp cả nước cũng như có khoảng 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng Chương trình để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động và các con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Nestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người ViệtNestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt
• Chương trình “Giáo dục dinh dưỡng học đường – Nestlé for Healthier Kids” thực hiện từ 2012 trên cơ sở phối hợp với Bộ Giáo dục Đào tạo, Viện Dinh dưỡng và Cục Y tế Dự phòng - Bộ Y tế, Dự án “Dinh dưỡng Học đường – Nestle for Healthier Kids” đã triển khai chương trình giáo dục giúp nâng cao nhận thức và kiến thức dinh dưỡng cho các em học sinh cấp tiểu học, đồng thời khuyến khích các hoạt động thể chất lành mạnh và phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó, chương trình cũng như trang bị những kiến thức và hỗ trợ thông tin về dinh dưỡng và phát triển thể lực cho những người nuôi dạy trẻ (trường học, gia đình và cộng đồng). Chương trình đã thực hiện trên 9 tỉnh thành, hơn 61 trường học và trên 33.000 học sinh.


• Bổ sung vi chất là hoạt động Nestlé đã phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia từ năm 2015. Các sản phẩm của Nestlé đều được bổ sung vi chất theo đúng khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia như I-ốt, Vitamin A, Vitamin D, Kẽm, Canxi. Công ty cũng đã tổ chức các hoạt động truyền thông về vi chất dinh dưỡng cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi từ 6 - 12 ở 31 tỉnh/thành trên cả nước.


• Chương trình “Khởi đầu khỏe, Sống vui khỏe” cung cấp kiến thức nuôi dạy trẻ cho các bậc phụ huynh từ lúc mẹ mang thai cho đến lúc trẻ lớn khôn thông qua các chương trình hợp tác tư vấn cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam nhằm giúp nâng cao kiến thức cho các bậc làm cha mẹ về dinh dưỡng khởi đầu khoẻ mạnh tại các bệnh viện sản nhi tại các thành phố lớn từ năm 2014 đến nay. Trong đó, việc nâng cao kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ được Hội Nhi Khoa cùng Công Ty Nestlé rất chú trọng, ngoài tư vấn và khuyến khích truyền thông, công ty còn hỗ trợ cung cấp các trang thiết bị giúp hỗ trợ hoàn thiện phòng cho trẻ bú ở các bệnh viện.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

(PNTĐ) - Dịp nghỉ lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, nhiều gia đình chọn đi du lịch bằng xe ôtô tự lái. Để chuyến đi được an toàn, có mấy lưu ý sau: