29 Tết, Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở TP.HCM

Chia sẻ

Con trai đi chơi về thì thấy cha mẹ nằm chết trên nền nhà. Cảnh sát tình nghi người chồng đã giết vợ rồi tự sát.

Ngày 23/1, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong ở hẻm 146 đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông.

Tối 21/1, con trai của 2 người này về nhà thì phát hiện cha mẹ gục chết trên nền nhà. Trên thi thể có nhiều vết thương, cạnh đó là con dao dính máu.

Công an quạn Bình Tân đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Bước đầu, cơ quan điều tra tình nghi người chồng đã giết vợ rồi tự sát.

“Cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, ghen tuông trong cuộc sống nên dẫn đến sự việc đau lòng”, một điều tra viên nói.

Theo Zing.vn

Theo https://news.zing.vn/nghi-an-chong-giet-vo-roi-tu-sat-o-tphcm-post1039131.html

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.