Trọng án tại huyện Mê Linh: Đã bắt được đối tượng

Chia sẻ

Chiều 7/2/2020, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Cảnh gây ra vụ trọng án nghiêm trọng khiến một người tử vong, ba người bị thương.

Sau gần một ngày xảy ra vụ trọng án, đến 13h30 ngày 7/2, lực lượng Công an huyện Mê Linh phối hợp với các phòng Cảnh sát hình sự và Kỹ thuật hình sự, CATP Hà Nội đã bắt giữ Nguyễn Văn Cảnh (SN 1993, trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh), hung thủ của vụ án khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Mê Linh.

Hung thủ Nguyễn Văn CảnhHung thủ Nguyễn Văn Cảnh (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, khoảng 17h40 ngày 6/2, tại thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội xảy ra vụ trọng án. Cụ thể, trong lúc ông N.V.T và bà N.T.B (bố mẹ của Nguyễn Văn Cảnh) đang ngồi ở giữa sân làm hoa, đã xảy ra cãi vã với Cảnh.

Cơn nóng giận nổi lên, Cảnh cầm dao chém mẹ ruột khiến bà B tử vong. Bố và em trai của Cảnh can ngăn đã bị Cảnh tiếp tục vung dao chém. Ông T chạy ra cổng hô hoán người dân ứng cứu và Cảnh đã tiếp tục chém một người hàng xóm bị thương. Các nạn nhân được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức ngay sau đó.

Sau khi gây án, đối tượng Cảnh bỏ trốn khỏi hiện trường trên một chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ biển kiểm soát 29P4 - 8284 về hướng Sóc Sơn, Hà Nội.

Thông tin từ người nhà của các nạn nhân cho hay, gần đây Cảnh biểu hiện thần kinh không bình thường.

Đại tá Nguyễn Bình, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết, công an huyện Mê Linh và các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án để xử lý.

P.V

 
 

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.