Hà Nội chưa có kế hoạch hoãn tổ chức giải đua F1

Chia sẻ

Phó giám đốc Sở Du lịch cho biết Giải đua F1 tại Hà Nội vào đầu tháng 4 không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, vẫn diễn ra đúng theo kế hoạch.

Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu.Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu. (Ảnh: Tuệ Liên)

Tại buổi giao ban, ông Trần Trung Hiếu, Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, bên cạnh việc thông tin về ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến ngành du lịch Thành phố, đã cho biết kế hoạch tổ chức các sự kiện du lịch lớn ở Thủ đô trong năm 2020.

Theo đại diện Sở Du lịch Hà Nội, Giải đua xe công thức 1 là nội dung hoạt động trọng tâm, trọng điểm của Sở trong năm 2020. Đồng thời, được Tổng cục du lịch đánh giá là sự kiện trọng điểm của ngành du lịch quốc gia trong năm 2020, do đó vẫn sẽ diễn ra bình thường theo kế hoạch.

Trong thời gian giải đua diễn ra, Sở Du lịch sẽ chú trọng việc bình ổn giá, đảm bảo chất lượng các mặt hàng, dịch vụ. Bên cạnh đó, sở cũng yêu cầu sự vào cuộc của toàn bộ các doanh nghiệp du lịch, làm sao cho giải đua được thực hiện tốt nhất.

Trước đó, Sở Du lịch tổ chức họp với giám đốc các khách sạn từ 3 đến 5 sao trên địa bàn thành phố, lãnh đạo Cty TNHH Việt nam Grand Prix, Cty TNHH Dịch vụ Arktic GP về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do Covid - 19 và chủ động công tác chuẩn bị phục vụ cho Giải đua xe Công thức 1.

Phía Công ty Vietnam Grand Prix cho biết, đơn vị đang theo sát mọi diễn biến dịch bệnh và sẽ cố gắng đảm bảo an toàn cho các đội đua và khách tham dự. Tuy nhiên, công ty không đề cập đến việc giải đua có bị hoãn hay không.

Đầu tháng 2, Trung Quốc đưa ra thông báo tạm dừng mọi hoạt động thể thao trong nước, bao gồm cả chặng đua F1 dự kiến diễn ra từ ngày 17/4 đến 19/4 tại Thượng Hải. Liên đoàn Ôtô quốc tế (FIA) đã ra thông báo sẽ hoãn hoặc sắp xếp lại lịch đấu các chặng đua F1 mùa giải 2020, nếu dịch Covid-19 bùng phát mạnh trong thời gian tới.

                                                                                                                    Tuệ Liên 

Tin cùng chuyên mục

Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo

Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo

Từ lâu, Đông Trùng Hạ Thảo đã được y học Trung Hoa sử dụng như một loại thần dược chữa bách bệnh nhờ dược chất Cordycepin quý giá của nó. Hàm lượng Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo rất dồi dào cũng đồng nghĩa với việc loại dược liệu này đem lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.
Kỳ cuối: Gỡ khó cho nhà ở công nhân

Kỳ cuối: Gỡ khó cho nhà ở công nhân

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, những người lao động (LĐ) rời các thành phố về quê gây thiếu hụt nhân lực, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi sản xuất đã khiến vấn đề an cư cho công nhân trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động

Chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động

Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động diễn ra trong tháng 5 là thời điểm các cấp uỷ, chính quyền, doanh nghiệp chung tay cùng tổ chức Công đoàn quan tâm, chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.
“Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch”

“Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch”

Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch ngày 29/4 đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội và Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ về “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid 19 với Nông Nghiệp Sạch” tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị - Quận ủy Cầu Giấy.